Xin là 1 trong những người mở hàng cho nhà mới của Biệt Đội Trăng Đen …


Xem bài viết trên Group | Tác giả:  
Like: 262 | Comment: 18 | Share: 6

Xin là 1 trong những người mở hàng cho nhà mới của Biệt Đội Trăng Đen 4.0 bằng bài viết ở group cũ.

Đọc xong bài NHỤC CHƯA ? của cô Nguyễn Ngọc Long về VOV xây kênh truyền thông đa phương tiện sẽ truyền cảm hứng cho các Bạn trẻ không trì hoãn và lười trong việc xây kênh… e cũng xin phép đăng một bài viết để truyền cảm hứng cho các bạn đang chần chừ trong việc xây kênh truyền thông Thương Hiệu Cá Nhân ở trên mạng xã hội, tiện thể chia sẻ niềm vui hôm nay nhận nút bạc của YouTube gửi về cho vợ em.

Bài viết này không phải để chia sẻ về bí quyết để xây dựng YouTube, Bởi vì ngay cả chính bản thân của mình xây dựng kênh YouTube cho Minh Minh cũng mất rất nhiều năm Hầu như lúc trước mình không tập trung vào việc tối ưu cho kênh YouTube, chỉ sản xuất những nội dung trên Facebook và Tik Tok sau đó Up đại lên kênh YouTube và để vậy.  ( Chắc nhiều bạn cũng sẽ có suy nghĩ vậy )

Nhiều lần thấy view tăng lẹt đẹt, muốn bỏ ý định xây youtube, nghĩ rằng nó quá khó sẽ không thể lấy được nút bạc đâu. Nhưng sau này mình nhận ra lý do chính thì nó ko nằm ở nền tảng, nó nằm ở chỗ mình có thực sự mong muốn sở hữu nó hay không mà thôi ?   Khi thực sự muốn và khao khát để đặt mục tiêu là lấy nút bạc thì tự động Mình sẽ biết cách sắp xếp và thu hút các nguồn lực để hỗ trợ, về cả sáng tạo nội dung hay cả nhân sự tối ưu kênh … Và cũng may mắn  thật Kênh YouTube này lúc trước mình bỏ bê thì mỗi năm chỉ tăng lên vài ngàn, đến khoảng hơn 10.000 sub, cả 5 năm trời cũng chỉ gần 70.000 Subscribe thôi… nhưng khi có mục tiêu rõ ràng thì chỉ trong 4 tháng tăng thêm 30.000 và đạt 100.000 như các bạn thấy.

Mỗi nền tảng sẽ có thuật toán, ưu điểm nhược điểm khác nhau Khi xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội thì Kênh tiktok và Facebook sẽ làm tốt việc giúp khách hàng Biết và Nhớ đến Bạn, và lĩnh vực của Bạn… ( vì thuật toán nó dễ viral hơn )

Nhưng kênh youtube có thể giúp khách hàng Hiểu và Tin bạn hơn, có thể giúp xây dựng cho Bạn một thương hiệu cá nhân đáng tin cậy hơn, đây là nền tảng chủ yếu video chia sẻ phải chi tiết và chuyên sâu, nên sẽ tạo cho cảm giác với người xem sự nghiêm túc và chuyên nghiệp hơn, các Bạn cân nhắc để xây dựng tối ưu song song để không bỏ lỡ . ( giống như mình bỏ lỡ cả 5 năm )

Nếu bạn muốn bắt đầu với Youtube thì mình có vài note :   – Xác định đối tượng khán giả rõ ràng từ đầu – Làm nội dung chất lượng, chi tiết chuyên sâu lĩnh vực – Nhất quán về tuyến nội dung và mặt hình ảnh  – Lịch trình tần suất đăng video phải đều đặn nhất quán Đặc biệt quan tâm – Phải tối ưu tiêu đề và giới thiệu từ khóa chuẩn SEO – Tối ưu thumbnail đồng bộ hấp dẫn… – Sử dụng các công cụ phân tích của YouTube để hiểu rõ hơn về người xem của bạn. – Theo dõi phản hồi, lượt xem, tỷ lệ tương tác để điều chỉnh chiến lược và nội dung cho phù hợp hơn với mong đợi của khán giả. – Trong thời điểm giờ thì tận dụng Short video ( dưới 1 phút ) sẽ dễ đề xuất

Tuy nhiên Bí mật lớn nhất lại nằm ở sự kiên nhẫn chịu khó học hỏi sáng tạo liên tục, còn nếu không thì mọi lời khuyên đều vô nghĩa ? Còn bạn có lời khuyên hay mẹo hay nào khi xây kênh thương hiệu cá nhân trên youtube có thể chia sẻ cho cả nhóm dưới bình luận nhé.

(Đây là nội dung được chia sẻ nhằm thực hiện thử thách #180ngay_conghien_congdong)

Xem bài viết trên Group

Để lại một bình luận