Xem bài viết trên Group |
Tác giả:
Like: 133 | Comment: 12 | Share: 20
Tìm INSIGHT khách hàng như thế nào ? Chủ đề này em cũng chưa thấy ai chia sẻ cụ thể. Nay em chia sẻ cách em vẫn làm. Em tìm insight thường dựa vào ĐỘNG LỰC MUA HÀNG và sẽ chia ra 3-4 tầng động lực. VD: sản phẩm là máy rửa bát Vậy câu hỏi đặt ra là: Máy rửa bát để làm gì ? => Để tiết kiệm thời gian và sức lực sau 1 ngày làm việc – Tầng 1 Tiếp tục với câu hỏi Để làm gì ? => Dành thời gian cho con học, chơi cùng con – Tầng 2 Tiếp tục với câu hỏi Để làm gì ? => Con sẽ phát triển toàn diện, đặc biệt về tâm lý vì luôn có mẹ chia sẻ trong học tập và cuộc sống – Tầng 3 Cứ tiếp tục như vậy ta sẽ tìm thêm các tầng xa hơn. Tuy nhiên luôn phải để ý để insight đó phải giữ đc sự liên hệ gần gũi với sản phẩm. Dựa vào các tầng này sẽ dùng để xây dựng content theo mục đích sử dụng. Xin mọi người góp ý thêm cách làm của mọi người để em hoàn thiện hơn về kiến thức ạ. Cảm ơn mọi người ạ. #content2day2
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
- Nội dung câu chuyện Rùa và Thỏ với hình ảnh tạo bằng AI cho Sáng kiến Kinh nghiệm về đề tài ngôn ngữ cho trẻ Mầm non!Phần biện pháp ứng dụng công nghệ
- [Gemini – Bing – MJ] ????**Prompt tạo template thiết kế nhanh** T…
- **THANH SEARCH ở ngay đầu group **sẽ giúp các anh chị mới tham gia Biệ…
- “Trong đầm gì đẹp bằng sen…”>> Từ chế Phương Minh Lê
- Ahihi, cute lạc lối luôn mọi người ơi
