Xem bài viết trên Group |
Tác giả:
Like: 3 | Comment: 0 | Share: 1
Thảo luận Câu chuyện truyền thông của The North Face: * Câu chuyện bắt đầu khi 1 cô gái quay clip tiktok đi bộ trên núi dưới mưa và nói rằng cái áo The North Face cô mới mua có nhãn CHỐNG NƯỚC nhưng thực tế trời đang mưa và cô đang ƯỚT như CHUỘT LỘT. * The Nort Face ngay lập tức làm 1 clip cho nhân viên đánh trực thăng lên núi đem tặng cô gái 1 chiếc áo mới. Clip này đã đạt 4,7 triệu lượt xem và 130k lượt yêu thích.
Dù đây là 1 màn dàn dựng hay 1 sự chớp thời cơ thông minh của The Nort Face thì xét về mặt viral là có tuy nhiên giải pháp mà The North Face đưa ra lại không giải quyết triệt để được vấn đề của KH.
Và người xem sẽ nhận được 2 thông điệp như sau: – 1 là The North Face quan tâm tới phản ánh của KH và sẵn sàng bồi thường cho KH với sản phẩm lỗi.
– 2 là Sản phẩm The North Face quảng cáo không đúng sự thật.
Vậy nếu anh chị ở vị trí của The North Face thì xử lý như thế nào khi KH phản ánh sản phẩm ko có tính năng đúng như quảng cáo?
Nếu anh chị nào đã ở tình trạng như này rồi thì chia sẻ cách xử lý để em học hỏi với ạ. Tất nhiên là xin lỗi nhưng nếu 1 hãng lớn như The North Face thì xin lỗi và bồi thường thôi là chưa đủ.
#content2day3
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
- Cho mình xin vài gợi ý về “Upscale Image” xịn xò với ạ. Cảm ơn ace….
- # **CHÚNG TÔI KHÔNG GIẢM GIÁ VÌ CHÚNG TÔI KHÔNG CẦN PHẢI LÀM VẬY!!!** …
- Mình chuyên về mảng vít ads toptop nên khá ưa thích những công cụ của chính nền tảng này cung cấp.Hôm nay giới thiệu với cả nhà em AI siêu hay về kịch
- ***[Cập nhật] *Audio book: Khách hàng tiềm năng 100 triệu đô** …
- [Bing Prompt] ????**Trang màu – phù hợp nội dung cho bé**???? Nếu b…
