[CTV AI CONTENTS] TỪ BỎ NHỮNG KHÁCH HÀNG RẮC RỐI:   Trong chương…


Xem bài viết trên Group | Tác giả:  
Like: 6 | Comment: 3 | Share: 1

[CTV AI CONTENTS] TỪ BỎ NHỮNG KHÁCH HÀNG RẮC RỐI:   Trong chương 8 của cuốn sách “Kế hoạch Marketing trên một trang giấy” ở mục 9 nhấn mạnh: Khái niệm từ bỏ khách hàng khá lạ lẫm, vậy mà tác giả dành hẳn một phần để nói về từ bỏ khách hàng. Nhưng nếu không từ bỏ những khách hàng rắc rối này, bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian, tiền bạc và phải chịu đựng nỗi tức giận. – Phải định nghĩa khách hàng rắc rối không phải khách hàng có lý do chính đáng để than phiền. Những lý do chính đáng của những khách hàng đó là những thông tin quý báu, chính những thông tin từ những khách hàng đó giúp chúng ta trưởng thành nâng cấp được sản phẩm loại bỏ được điểm yếu trong dịch vụ của mình. – Khách hàng tác giả muốn nói đến có thể là quá khó tính có thể họ hay than phiền, có thể bạn miễn phí tất cả các sản phẩm dịch vụ họ cũng tìm ra lý do để than phiền. Tác giả ví những khách hàng này như tế bào ung thư hút hết sự sống của doanh nghiệp và đề nghị cắt đứt quan hệ với khách hàng này. – Từ bỏ những khách hàng này cũng giúp bạn có thêm thời gian cho những khách hàng đã tin tưởng bạn và bạn nên dành thời gian để phục vụ họ tốt hơn. Cuốn sách “Kế hoạch Marketing trên 1 trang giấy” em thấy rất phù hợp với những người mới như em, hoặc chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hôm nay e chia sẻ mục này trước vì e thấy nó khá hay. Nếu anh chị chỉ chăm chăm tìm khách hàng mà không biết rằng mình không thể phục vụ họ, đến khi họ đi than phiền dẫn đến mình sẽ mất rất nhiều khách hàng khác. #day1bai1 #congtacvien

Xem bài viết trên Group

Để lại một bình luận