[CTV AI CONTENTS] **QUY TẮC 80/20 KHÔNG CHÍNH XÁC?** ???? Trong p…


Xem bài viết trên Group | Tác giả:  
Like: 10 | Comment: 0 | Share: 1

[CTV AI CONTENTS] **QUY TẮC 80/20 KHÔNG CHÍNH XÁC?**

???? Trong phần mở đầu của cuốn “Kế Hoạch Marketing trên 1 trang giấy” tác giả khuyên chúng ta như bao thầy cô: làm việc có kế hoạch. Nhưng điều đáng nói là với 1 bản kế hoạch kinh doanh dài nhiều trang với loạt biểu đồ, dự thảo rồi vô số thứ khác là điều vô nghĩa, không cần thiết.

???? Tác giả khuyên chúng ta nên áp dụng quy tắc 80/20 để lập kế hoạch Marketing trên 1 trang giấy để bản kế hoạch không quá dài! Nhưng là áp dụng 2 lần quy tắc đó. Tức là trong 20% công việc tạo ra kết quả ta lại chỉ nên tập trung vào 20% số công việc đó. Vậy có phải ý tác giả là quy tắc 96/4?

???? Cái này mọi người nên tự tư duy vì còn phụ thuộc nhiều vào bối cảnh từng người. ???? Tuy nhien khi xem được 1 clip của Cô Long Mềm Yếu về hãy học cách thuê người khác làm, em logic thì thấy quy tắc 96/4 có nhiều khả năng khả thi? Vì chưa áp dụng được nên em không dám khẳng định!

Xuyên suốt cuốn sách là tác giả nói về hành trình của khách hàng đi từ lúc khách hàng chưa biết đến sự có mặt của bạn ở dải thiên hà này(tác giả chỉ nói sự tồn tại ^^~). Đồng thời chỉ ra mục tiêu của từng chặng và phương pháp đạt được mục tiêu.

 **BA CHẶNG CỦA HÀNH TRÌNH MARKETING TRƯỚC TRONG VÀ SAU:**

– **Khách hàng trong Chặng Trước** là khách hàng tiềm năng. Tại thời điểm bắt đầu của trận trước các khách hàng tiềm năng chưa biết tới sự tồn tại của bạn. Thành công của quá trình này là việc khách hàng đó biết đến bạn và dành quan tâm cho bạn.

– **Chặng Trong** là khách hàng trở thành những người quan tâm tại thời điểm bắt đầu của quá trình trong những người quan tâm đã dành sự chú ý nhất định cho sản phẩm của bạn. Thành công của quá trình này được thể hiện qua việc lần đầu tiên khách hàng mua sản phẩm của bạn.

– **Chặng Sau** gọi những người này là khách hàng. Tại thời điểm bắt đầu của chặng sau, khách hàng thực tế đã chi tiền cho sản phẩm của bạn giai đoạn sau không bao giờ kết thúc nếu như được hiện đúng cách. Kết quả thu được sẽ là chu trình khách hàng mua thêm sản phẩm từ lần này qua lần khác và họ còn trở thành một khách hàng trung thành với sản phẩm và dịch vụ mà bạn liên tục giới thiệu và tốt hơn nữa có thể thành đại sứ của thương hiệu.(Giống bài học Marketing du kích của cô Long gần đây, Marketing không bao giờ kết thúc)

Hôm nay là ngày thứ 2 thực sự kĩ năng content của em về chủ đề hay cách viết cần rất nhiều sự đóng góp của mọi người. Rất mong  mọi người tương tác đóng góp giúp em để em có thể phát triển tốt hơn. Em cảm ơn ạ. [#day2bai1](https://www.facebook.com/hashtag/day1bai3?__eep__=6&__cft__[0]=AZW4bRi_qLoepVHW-KpAddatLrCcYro4rcBasef2_sOsnZyVeQAiM9v5MiwQD15CyqwrQfBh8P3x5YsWIYKQBepWNgGYMozIL93wZefwwuOBIcT9ejG0nK1TCrTjaoZjtS84T1LoiOTHwgvVU5NlTmYW&__tn__=*NK-R)

[#ctvcontent](https://www.facebook.com/hashtag/ctvcontent?__eep__=6&__cft__[0]=AZW4bRi_qLoepVHW-KpAddatLrCcYro4rcBasef2_sOsnZyVeQAiM9v5MiwQD15CyqwrQfBh8P3x5YsWIYKQBepWNgGYMozIL93wZefwwuOBIcT9ejG0nK1TCrTjaoZjtS84T1LoiOTHwgvVU5NlTmYW&__tn__=*NK-R)

Xem bài viết trên Group

Để lại một bình luận