Recap live cô Long : ( e không nhớ rõ ngày live bao nhiêu , hôm nay ôn…


Xem bài viết trên Group | Tác giả:  
Like: 11 | Comment: 1 | Share: 2

Recap live cô Long : ( e không nhớ rõ ngày live bao nhiêu , hôm nay ôn lại thấy hay nên e chia sẻ ạ) TẠI SAO GENZ LÀM NỘI DUNG DỄ VIRAL HƠN GEN XY? – Nội dung ko quan trọng, quan trọng là thay đổi concept hình ảnh.

– Các bạn genZ, gen Anpha làm tiktok tốt hơn vì họ là tờ giấy trắng, ko bị mindset cũ của 8x, 7x. Thế hệ cũ mạnh về nội dung dài, nội dung dạng text trên blog.

– Hiểu nguyên lý của các nền tảng: thế mạnh của livestream khác biệt ở cảm xúc thật tại thời gian thật, thế mạnh của tiktok là concept visual (hình ảnh, âm thanh, bối cảnh, nhân vật, quan điểm…)

– Làm nội dung muốn “ra số” phải cụ thể, cho tiết mới hấp dẫn và tăng view. Ví dụ: Bí quyết viết kể chuyện trong 25 phút giúp tăng 100 follower trên FB với Vũ Nghĩa.

– Xây kênh ko đc nhiều tuyến nội dung. Nếu bản thân có nhiều chủ đề (ngách) thì: . Xây 1 kênh chọn 1 chủ đề chính, sau đó dùng saco content để lồng ghép các chủ đề khác vào . Xây nhiều kênh mỗi kênh 1 tuyến nội dung . Xây 1 kênh bao trùm đc các chủ đề đó.

– Có tính cách chưa tốt khi làm THCN phải là chính mình hay cố thay đổi? . Giai đoạn 1 khi làm THCN là hãy là chính mình, phát lộ  tính cách của mình. . Giai đoạn 2: sau khi đã có THCN muốn trở thành người nổi bật hơn trong số những người đã có THCN (cùng lĩnh vực) thì phải thay đổi để tính cách trở thành nhân cách, kinh nghiệm (10 năm làm nghề truyền thông) thành trải nghiệm (chia sẻ những bí quyết, nguyên lý, sai lầm…), tài năng thành giá trị. Bài này e vô tình đọc trong nhóm nên em recap lại cho mn cùng kham khảo ạ, nên e k ghi nguồn ạ

Xem bài viết trên Group

Để lại một bình luận