Xem bài viết trên Group |
Tác giả: Hoài Hưng
Like: 93 | Comment: 9 | Share: 11
**AI đã giúp tôi tiết kiệm thời gian cho công việc thế nào**
Gần cuối năm, ai cũng chạy vắt giò lên vì deadline này nọ, mảng design hay lên cencept chụp cuối năm của các cty – team agency cũng không khác gì. Việc áp dụng công nghệ vốn đã quen thuộc hơn nhiều tại thời điểm này như Pepsi vừa cho ra mắt loạt ảnh sử dụng AI thay cho người mẫu truyền thống. Hẳn nhiên tranh cãi là có, nhưng nó cũng góp phần tạo nên 1 làn sóng truyền thông, chưa hẳn là xấu.
Như bộ ảnh này, tất cả là AI đã hỗ trợ lên 1 concept ảnh luxury với chủ thể mong muốn, giúp cho team có ý tưởng để chụp dễ dàng hơn. Còn có nhiều ảnh có thể sử dụng luôn cho bài viết nữa, rất tiện lợi. Thật sự nếu ai biết tận dụng AI, sẽ như hổ mọc thêm cánh.
2024 – Nếu không trang bị cho mình 1 chút kiến thức về AI, Hưng e rằng chúng ta sẽ bị bỏ lại đằng sau. Ít nhất ra là với ngành truyền thông, marketing này.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
- GEMINI ULTRA – SỰ GIAO THOA CỦA CHIÊM TINH & CÔNG NGHỆ Ngày 8 tháng 5 năm 2024, Google đã chính thức công bố sự ra mắt của Gemini Ultra, một bước tiến
- **[Ngày 064/180] Kế Hoạch 30 Chủ Đề Về Ngành Du Lịch Trong 30 Ngày (Ph…
- Lấy Nội Dung Từ Video Người Khác ? Khi bạn nghe một video thấy…
- Tất-Tần-Tật về xin Visa và làm ăn với người Trung Quốc
- Không load được nội dung…
