**(CTV AI) Vì sao thế nhỉ ? **Seri kiến thức xây kênh được recap từ…


Xem bài viết trên Group | Tác giả:  
Like: 10 | Comment: 1 | Share: 5

**(CTV AI) Vì sao thế nhỉ ? **Seri kiến thức xây kênh được recap từ video Tiktok của Cô Long Lập kế hoạch xây dựng thương hiệu cá nhân trên 1 trang A4 Thương hiệu cá nhân là cảm nhận => Xây dựng thương hiệu cá nhân là thiết kế cảm nhận của những người xung quanh về bản thân – Tiến trình bắt đầu từ câu hỏi ” Tôi muốn người khác nghĩ gì về mình” và kết thúc khi số đông biết đến mình và cảm nhận về mình theo đúng những gì mình muốn => Tự vẽ chân dung mình của tương lai ra 1 tờ giấy trắng được định hình bằng danh sách các từ khóa như sau: + Ví dụ: * Tên gọi: * Đặc điểm ngoại hình: * Định vị tài năng: * Định vị tính cách: => Đây là bước gọi là hoạch định + Tiếp theo, gia tăng tần suất làm những việc theo đúng quy chuẩn mà bộ từ khóa kia đã vạch ra gọi là thực thi + Ví dụ: * Tên Long: – Tất cả các kênh mạng xã hội đều dùng tên Long – Luôn đọc tên khi quay clip, trả lời phỏng vấn * Chuyên gia Truyền thông: – Xây kênh để chia sẻ kiến thức Truyền thông, xoay quanh các chủ đề nhỏ hơn: + Xây dựng Thương hiệu Cá nhân + Cách làm thông điệp + Xử lí khủng hoảng Truyền thông + Cách viết content – Bình dân: + Không sử dụng mic thu ấm, không đánh đèn + Không mặc quần áo đẹp + Xuất hiện ở những nơi gần gũi – Cuối cùng, làm mọi cách tiếp thị bản thân mình cùng với những việc mình làm đến với lại càng đông người càng tốt => Bước này gọi là truyền thông Tuy nhiên, xây kênh không phải con đường duy nhất. Chúng ta hoàn toàn có thể làm thương hiệu cá nhân mà không cần xây kênh. Thay vào đó là tham gia gameshow, giữ một chuyên mục trên báo, phát hành sách,..vv Để xây dựng thành công một cảm nhận mà đại diện bởi một từ khóa trong tâm trí của đám đông => Chúng ta phải làm vô số việc từ online đến offiline để thể hiện bộ từ khóa đó Chúc mừng năm mới cả nhà ạaaa????????

Xem bài viết trên Group

Để lại một bình luận