????  Trong cuốn sách “Marketing trên 1 trang giấy” hay cuốn “Trải nghiệ…


Xem bài viết trên Group | Tác giả: Thế Thọ
Like: 68 | Comment: 2 | Share: 10

????  Trong cuốn sách “Marketing trên 1 trang giấy” hay cuốn “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc” đều đề cập đến vấn đề doanh thu, lợi nhuận xấu, hay đồng đô la nhiễm bẩn. Đại ý nói đến vấn đề trải nghiệm khách hàng nhận được, khách hàng có trải nghiệm không tốt. Mặc dù không phải do công ty làm sai, hay lừa dối khách hàng.

      ????   Mình còn nhớ có lần đi ăn ở một quán cơm, do đi ăn với khách nên người miền bắc hay như mình còn chưa có kĩ năng nên vẫn hay gọi nhiều để thể hiện hào phóng ^^~. Chủ quán mặc sức mình gọi cứ lên đủ món. Và tất nhiên chủ quán không sai gì, về sau đồ ăn thừa và mình thấy bình thường cho đến lần sau:

       ????   Cũng bối cảnh tương tự nhưng ở lần khác và quán khác, lần này anh chủ quán kute thì làm mình hâm mộ, khi mình gọi có vẻ hơi nhiều anh ta bảo cũng hơi nhiều rồi để lát ăn thiếu rồi gọi tiếp. Cái trải nghiệm dành cho khách hàng đó là vô tình anh chủ quán học được hay đi học chuyên sâu về để mở quán ăn thì mình không rõ. Nhưng nhiều nơi muốn có người như anh vận hành.

       ????. Thời đại số hiện nay rất nhiều công ty chú trọng **Hành trình trải nghiệm khách hàng**. Trải nghiệm ở từng điểm chạm của khách hàng cần được nâng cấp để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi(luôn đi kèm mang lại sự hài lòng cho khách hàng xuyên suốt hành trình)

Xem bài viết trên Group

Để lại một bình luận