[Ngày 006/180] Công chúng mục tiêu tương tác lại với thương hiệu: Họ t…


Xem bài viết trên Group | Tác giả: Duyên Với Nghề
Like: 20 | Comment: 1 | Share: 3

[Ngày 006/180] Công chúng mục tiêu tương tác lại với thương hiệu: Họ tương tác ở đâu (Where), như thế nào (How), khi nào (When) và tại sao (Why)

Để công chúng mục tiêu tương tác tự nhiên với thương hiệu, ngoài 5 cách mình đã lụm nhặt và tổng hợp ở bài ngày 005 (link dưới còm-men) thì các câu hỏi như Ở Đâu (where), Như Thế Nào (How), Khi Nào trong suốt chiến dịch (when) và Tại Sao lại là thời điểm đó (why) cũng là câu hỏi của chính mình, qua bài này mình xin phép nêu gọn để gửi đến anh chị em theo dõi.

Vẫn là 5 chiến dịch của 5 thương hiệu ở bài trước, bài này mình sẽ gộp 4 yếu tố Where – How – When – Why vào 1 bài thay vì tách ra như mình đã thông báo ^^

1. Coca-Cola với “Share a Coke”

2. Dove và chiến dịch “Real Beauty Sketches”

3. Adobe cùng “Art Maker Series”

4. Cocoon với chiến dịch xã hội “Chung tay cứu trợ chó mèo lang thang”

5. Apple cùng “Shot on iPhone”

—-

Bài viết mình tự tìm hiểu và tổng hợp các kiến thức nên có thể sẽ có nhiều sai sót, mong rằng sẽ nhận được sự đánh giá, góp ý từ các anh chị em để kiến thức mình “lụm” trong 180 ngày trở nên trọn vẹn.

****Series 180 ngày lụm kiến thức từ Duyên Với Nghề.***

#180ngay_conghien_congdong

Xem bài viết trên Group

Để lại một bình luận