**[Ngày 010/180] 5 VÍ DỤ MARKETING DU KÍCH TỪ CÁC THƯƠNG HIỆU** …


Xem bài viết trên Group | Tác giả: Duyên Với Nghề
Like: 93 | Comment: 5 | Share: 76

**[Ngày 010/180] 5 VÍ DỤ MARKETING DU KÍCH TỪ CÁC THƯƠNG HIỆU**

“Marketing du kích” (Guerrilla Marketing): chiến lược tiếp thị không truyền thống, thường sử dụng phương pháp sáng tạo, bất ngờ để quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ. > Mục tiêu chính của marketing du kích là tạo ra ấn tượng mạnh mẽ và lâu dài trong tâm trí công chúng mục tiêu mà không cần đến ngân sách lớn như các chiến dịch quảng cáo truyền thống.

5 ví dụ từ các thương hiệu đã thực hiện marketing du kích với mục đích nhấn mạnh thông điệp truyền tải:

– **Kem đánh răng Colgate**: nhắn nhủ mọi người đừng quên đánh răng sau khi ăn đồ ngọt

– **Kính mắt Rayban:** khẳng định chất lượng sản phẩm che chắn và bảo vệ mắt trước ánh nắng mặt trời

– **Bia Tyskie**: gợi cho người xem như đang cầm trên tay một ly bia ngon lành

– **Máy ảnh Kodak**: khẳng định khả năng trả hình nhanh chóng và chân thực từ sản phẩm

– **Thương hiệu bánh mì cao cấp Paepperige Farm**: khẳng định độ mềm xốp và ngon lành của sản phẩm

Marketing du kích đúng là 10 điểm không có nhưng.

****Series 180 ngày lụm kiến thức từ Duyên Với Nghề.***

#180ngay_conghien_congdong

Xem bài viết trên Group

Để lại một bình luận