Xem bài viết trên Group |
Tác giả: Nguyễn Ngọc Long
Like: 67 | Comment: 1 | Share: 2
TẦM QUAN TRỌNG CỦA CÂU CHUYỆN TRUYỀN THÔNG
Dưới bài viết bình luận về việc Phương Vy Idol nói “bản thân bị trầm cảm 8 năm” khi có người so sánh cô với Happy Polla, có bạn Jess Pham đã bình luận như sau:
“5 năm trước, 4 năm trước, 3 năm trước, 3 tháng gần đây, vầy là stress 8 năm dữ chưa chứ nghe mãi một câu chuyện cũng hơi nhàm. Ca sĩ nên để ngta nhắc tới sản phẩm, còn nếu muốn đi con đường truyền thông kiếm nhiệt bẩn thì chơi bẩn hẳn chứ bán thảm mãi 1 câu chuyện là lợi dụng lòng thương hại của người khác. Năm nào cũng có đồng nghiệp và khán giả cổ vũ rằng chị đẹp lắm, mà c vẫn stress tận 8 năm cơ. Làm quá riết con mình sẽ nghĩ vì mẹ đẻ mình ra mà mẹ mất việc”.
Kèm theo hình minh hoạ.
Có thể thấy một câu chuyện rộng lớn tổng quát hơn ở đây, đó là ĐỔI MỚI CÂU CHUYỆN TRUYỀN THÔNG.
Bán mãi một sản phẩm khách hàng sẽ chán. Kể mãi một câu chuyện sẽ không có người muốn nghe, thậm chí người ta thấy nhàm chán và phản cảm.
Thế nên khúc này vẫn cứ phải nhắc đi nhắc lại với các em rằng: thông điệp chỉ có 1, nhưng câu chuyện truyền thông phải có muôn vàn.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
- # [CASE STUDY] DÙNG CHATGPT XỬ LÝ TỰ ĐỘNG ĐƠN HÀNG SĂN NGỌC 1 …
- Ứng dụng sách “22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu” cho người VẪN NGÂY NGÔ về thương hiệu cá nhân như Te Fung Quân Sư Nữ – chuyên tư vấn m
- Ảo ảnh trong tình yêu…
- Search nhanh thông tin trên báo với News.Google.com
- **CÁC ĐỊNH DẠNG KHÁC NHAU CỦA CUỐN SÁCH “$100M LEADS” CỦA TÁC GIẢ ALEX…
