**[Ngày 014/180] Soi các MV Tết để tổng hợp 4 insight của khách hàng**…


Xem bài viết trên Group | Tác giả: Duyên Với Nghề
Like: 27 | Comment: 1 | Share: 9

**[Ngày 014/180] Soi các MV Tết để tổng hợp 4 insight của khách hàng**

Những insight tuyệt đỉnh dịp Tết được khai thác ở những khía cạnh như đoàn viên, gia đình, sum họp,…một cách mới lạ, hấp dẫn. Cùng soi các MV Tết 2024 đang hot hit gần đây để xem 4 insight nào được khai thác đa số nha.

***(Mô tả cụ thể trong từng hình.)***

**1/ Tri ân, báo hiếu**

+ Vinamilk: Quà Tết sướng như tiên

+ Danisa: “Biết Ơn Bởi Đang Ở Lại

**2/Tết là dịp để nghỉ ngơi, thư giãn**

+ MaxKleen – “Gộp Giặt xả, Tết thư thả”

+ PNJ Jewelry “Vui như Tết, Quý như vàng”

**3/ Muốn chăm sóc nhiều hơn cho sức khoẻ của mình và người thân**

+ Twister với “Quà sức khoẻ, từ Nam Mỹ, là Twister”

+ Ensure Gold – “Trao cha mẹ món quà sức khỏe, Tết đủ đầy yêu thương”

**4/ Nỗi lo vật chất hay lo sợ những câu hỏi khi Tết về**

+ Hoà Phát: Flex Tết Nhẹ – Nhàn

+ Comfort: “Điệu đà”

Rất nhiều insight đắt giá được khai thác triệt để ngoài 4 kiểu insight chung trên. Anh chị em có biết kiểu insight nào được nhiều brand khai thác nữa thì cho mình biết với nha!!

****Series 180 ngày lụm kiến thức từ Duyên Với Nghề.***

#180ngay_conghien_congdong

Xem bài viết trên Group

Để lại một bình luận