Xem bài viết trên Group |
Tác giả: Duyên Với Nghề
Like: 11 | Comment: 2 | Share: 3
**Vậy thương hiệu có “shout out” khách hàng của mình được không?**
****Bài viết lấy cảm hứng từ chia sẻ của cô Long Truyền Thông (trang cá nhân Nguyễn Ngọc Long). Shout out đến cô ạ!!!****
Thương hiệu hoàn toàn có thể “shout out” cho khách hàng của mình để tăng tương tác và củng cố mối quan hệ với họ mạnh mẽ hơn. Những cách và tình huống để thương hiệu có thể thực hiện điều này:
1. Trên mạng xã hội: thông qua các nền tảng mạng xã hội dễ dàng tương tác như Facebook, Instagram, Twitter,…đề cập đến họ, chia sẻ hình ảnh hoặc bình luận tích cực từ khách hàng
2. Trong các sự kiện hoặc cuộc thi: tổ chức sự kiện hoặc cuộc thi nơi khách hàng có thể tham gia và được công nhận sự đóng góp của họ. VD như một cuộc thi trên mạng xã hội (tham gia mini game)
3. Chương trình khách hàng thân thiết: tạo ra chương trình khách hàng thân thiết và gửi lời cảm ơn kèm những quà tặng dành riêng cho khách hàng thường xuyên mua sắm hoặc ủng hộ thương hiệu.
4. Sau các chiến dịch Marketing hoặc chương trình sale kéo dài: cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng trong suốt chiến dịch của thương hiệu và có những trải nghiệm tuyệt vời
5. Gửi email hoặc thư tay cảm ơn: như một lời tri ân đặc biệt đến những ai đã ủng hộ thương hiệu trong thời gian dài
6. Trên website của thương hiệu: viết bài hoặc đăng tải hình ảnh khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm như một cách tri ân
Khi thực hiện “shout out” cho khách hàng, quan trọng nhất là điều đó được thực hiện một cách chân thành và phù hợp, tránh làm phiền hoặc vi phạm quyền riêng tư của họ.
****Series 180 ngày lụm kiến thức từ Duyên Với Nghề.***
#180ngay_conghien_congdong
