# **KỶ NIỆM BÀI PHỎNG VẤN THỨ 20 TRẢ LỜI BẰNG AI ** Đây là bài …


Xem bài viết trên Group | Tác giả: Nguyễn Ngọc Long
Like: 43 | Comment: 2 | Share: 0

# **KỶ NIỆM BÀI PHỎNG VẤN THỨ 20 TRẢ LỜI BẰNG AI **

Đây là bài báo thứ 20 mà Cô giáo trả lời phỏng vấn với cơ sở tri thức từ Cô Long AI, và đã thu được về những lợi ích không thể bàn cãi như sau: 1. Trả lời nhanh hơn, chỉ mất 2 – 5 phút/bài trả lời phỏng vấn dài 1. Văn phong và giọng điệu đúng chuẩn cô Long (do cô Long AI đã được huấn luyện kỹ càng) 1. Tiết kiệm thời gian cho phóng viên gõ bài (do ngày trước, cô giáo chỉ trả lời voice, sau đó phóng viên gõ lại; giờ cô giáo trả lời voice cho Cô Long AI, và Cô Long AI tự soạn nội dung theo định hướng) 1. Mở rộng góc nhìn, do Cô Long AI có thể input quan điểm riêng cho cô giáo duyệt, rồi cô OK thì thêm vô bài trả lời phỏng vấn 1. Trong trường hợp báo khác cần sử dụng lại phần trả lời, có thể nhờ Cô Long AI biến đổi nội dung khác đi một chút để 2 báo không trùng lặp (như bài dưới đây ở Dân Việt https://bit.ly/3OuF2sl, là “xin lại” bài từ Dân Trí https://bit.ly/492ygCm) > Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long chia sẻ với *Dân Việt* rằng, việc đổi mới này sẽ được khán giả trẻ đón nhận và đứng ở góc độ kinh doanh, đây là nhóm chủ lực tạo ra doanh thu (thông qua việc thu hút nhãn hàng quảng cáo).

Tuy nhiên, theo chuyên gia, sự đổi mới là cần thiết nhưng phải đổi mới từ cái lõi bên trong thay vì chỉ đổi mới cái vỏ bên ngoài. Nếu việc thay dàn diễn viên mà họ diễn tốt thì họ sẽ được đón nhận mạnh mẽ và vượt qua “cái bóng” của dàn Táo quân cũ.

Ngược lại, chỉ là “bình mới rượu cũ”, thậm chí không bằng cũ, thì họ sẽ thất bại thảm hại. Trong marketing và truyền thông, có khái niệm vòng đời sản phẩm. Đến ngưỡng nào đó, sản phẩm phải làm mới. Nhưng cũng chỉ làm mới nhất định, cho đến khi cần thay mới toàn bộ.

“*Táo Quân* là một sản phẩm cần thay mới, điều này không cần bàn cãi. Cái mới luôn gặp kháng cự là điều dễ hiểu dù chương trình chưa lên sóng”, Nguyễn Ngọc Long nói.

Xem bài viết trên Group

Để lại một bình luận