Xem bài viết trên Group |
Tác giả: Trần Thị Cương
Like: 35 | Comment: 7 | Share: 3
**[EMAIL MARKETING]**
Em chào anh chị ạ,
Hiện tại em đang có chạy một số hoạt động email marketing. Tuy nhiên trong quá trình chạy với công cụ Mailtrack thì tỉ lệ chỉ từ 2-6% như hình ảnh bên dưới ạ
Bên cạnh đó, thì khi chạy cùng 1 loại đối tượng và 1 bài content thì em có chạy thử với công cụ YAMM (mỗi tk chạy 50 email và chạy nhiều tài khoản trong nhiều ngày) thì tỉ lệ xem lại rơi vào 38%
Vậy nên, em có một số thắc ạ: 1. Em không biết lỗi sẽ do công cụ hay do content hay do khối lượng data gửi mỗi ngày, mà tỉ lệ mở hay xem lại chênh lệch thế ạ? 1. Có anh chị nào đã trải nghiệm Mailtrack hay YAMM chưa ạ, nếu được, rất mong anh chị có thể cho em xin review cụ thể về Mailtrack hay YAMM vì sắp tới bên em đang tiến hành mua gói công cụ cho email marketing ạ 1. Trong email marketing có công cụ khác “tối ưu” hơn nữa không ạ?
> ***Em rất mong các chuyên gia marketing có kinh nghiệm trong mảng email marketing có thể cho em những lời khuyên với được không ạ?***
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
- Mở bát.Peter Drucker (ông tổ của Quản trị hiện đại) nói rằng: điều quan trọng, là một nhà quản lý, bạn phải nhận thức được rằng mình chính là một “tiể
- Prompt góc nghiêng thần thánh ❤️ Mai em share ebook ezPrompt, làm c…
- Đừng dùng D-DI, Heygen để tạo Avatar AI nữa, Microsoft vừa công bố VASA-1, tạo talking avatar độ chân thực x10. Ví dụ dưới cmt!
- Em chào admin, chào cả nhà ạ. Em muốn xin mọi người tư vấn và chỉ e…
- Dùng AI vẽ hình phong cách siêu thực để phục vụ cho content ngành beau…
