Nay có bạn nhắc tới **16 CONCEPT TRUYỀN THÔNG BẤT BIẾN** của **cô Long…


Xem bài viết trên Group | Tác giả: Trà Fiew
Like: 442 | Comment: 10 | Share: 121

Nay có bạn nhắc tới **16 CONCEPT TRUYỀN THÔNG BẤT BIẾN** của **cô Long** nên team #Biệt_đội_Trăng_Đen soạn lại cái ảnh cho mọi người dễ nhìn.

Cô **Nguyễn Ngọc Long** chia sẻ là:

*”Ở nhiều trung tâm đào tạo truyền thông, công ty truyền thông họ thích dùng chữ “Chiến lược truyền thông”, hay “Chiến thuật truyền thông”. Lại có nơi họ dùng chữ “**[Ý tưởng truyền thông](http://www.nguyenngoclong.com/bmcms/sang-tao-y-tuong-truyen-thong-quang-cao-bang-cach-nao–I3150.html)**“, nhưng với [Truyền thông Trăng Đen](http://www.nguyenngoclong.com/bmcms/offline-truyen-thong-trang-den-T834P1.html), cả Chiến lược và Chiến thuật đều “vô tình” nằm trong các bước để lập một [kế hoạch truyền thông](http://www.nguyenngoclong.com/bmcms/truyen-thong-xa-hoi-T10e.html?r=1) hoàn chỉnh, nó mang tính bao quát rộng hơn, nên tôi “kiêng” dùng vì sợ gây nhầm lẫn.*

*Tôi dùng chữ **Concept truyền thông** có vẻ gần nhất với khái niệm Ý tưởng truyền thông mà các nơi khác đang dùng. Nhưng vì nó cũng không hẳn là “ý tưởng” nên tôi quyết định để nguyên chữ concept truyền thông như vậy. Cuối cùng, các bạn có thể hiểu nôm na khái niệm này nói tới cái “tinh thần chung”, cốt lõi, xương sống chung để xây dựng nên toàn bộ các câu chuyện truyền thông mà kế hoạch truyền thông của chúng ta sẽ bám theo khai thác”. *

Xem bài viết trên Group

Để lại một bình luận