# **ỨNG DỤNG QUY TRÌNH PDCA VÀO EMAIL MARKETING – TỐI ƯU SPAM, 90% EMA…


Xem bài viết trên Group | Tác giả: Marketing chuyển đổi
Like: 37 | Comment: 2 | Share: 22

# **ỨNG DỤNG QUY TRÌNH PDCA VÀO EMAIL MARKETING – TỐI ƯU SPAM, 90% EMAIL VÀO INBOX** > **PCDA** là một quy trình được nghiên cứu và phát triển bởi tiến sĩ Walter Shewhart. Sau đó, được biết đến rộng rãi là nhờ tiến sĩ Edward Deming. Hiểu đơn giản, PDCA là viết tắt của cụm từ gồm PLAN – DO – CHECK – ACT đại diện cho bốn công việc cần thực hiện theo tuần tự, liên tục. Từ đó đảm bảo được việc quản lý đạt hiệu quả tối ưu.

**Quy trình PDCA cụ thể:** * **Plan**: Lập kế hoạch, xác định phạm vi, nguồn lực, mục tiêu để thực hiện. * **Do: **Triển khai kế hoạch đã vạch ra trước đó. * **Check**: Kiểm tra quy trình thực hiện kế hoạch. * **Act:** Dựa trên kết quả kiểm tra tiến hành điều chỉnh, cải tiến.

Chu trình PDCA với bốn bước được sắp xếp theo một mô hình vòng tuần hoàn khép kín. Nhiều vòng lặp sẽ giúp các vấn đề dần được giải quyết và đưa ta tới gần hơn với đích đến như mong muốn. Đặc biệt, việc lên kế hoạch, thực hiện, đánh giá rồi thay đổi sẽ giúp tạo ra sự cải tiến liên tục, không ngừng trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

*Vậy làm sao để áp dụng hiệu quả quy trình này vào email marketing? Marketing xin phép gửi anh chị em marketing tham khảo tài liệu chi tiết hướng dẫn xây dựng email marketing theo phương pháp PDCA. Cảm ơn admin đã duyệt bài ạ. Nếu anh chị em thấy tài liệu hữu ích và có giá trị thì đừng quên cho team mình một follow/ react/ comment để có động lực sản xuất thêm nhiều video nữa nha. *

Xem bài viết trên Group

Để lại một bình luận