[Ngày 005/180] Đúc rút 5 cách để kích thích công chúng mục tiêu tương tác lại với chiến dịchKhi triển khai 1 chiến dịch nào đó, để công chúng mục tiêu


Xem bài viết trên Group | Tác giả: Duyên Với Nghề
Like: 33 | Comment: 2 | Share: 8

[Ngày 005/180] Đúc rút 5 cách để kích thích công chúng mục tiêu tương tác lại với chiến dịchKhi triển khai 1 chiến dịch nào đó, để công chúng mục tiêu có thể tương tác ngược lại với brand một cách tự nhiên là điều bất cứ ai cũng mong muốn. Nhưng làm sao để họ “bị thu hút” và tự nguyện tương tác với chúng ta?1/ Hãy cá nhân hoá+ Coca-Cola: chiến dịch “Share a Coke” – In tên phổ biến lên chai Coca-Cola. Tên khách hàng được thiết kế trên chai coca-cola và họ chia sẻ hình ảnh trên MXH2/ Đánh vào cảm xúc, cảm thấy được đồng cảm+ Dove: chiến dịch Real Beauty (Vẻ đẹp đích thực), với thực nghiệm xã hội tên “Real Beauty Sketches” dựa trên ý tưởng “phụ nữ là người phê bình nghiêm khắc nhất của chính mình”. (mô tả cụ thể tại hình ảnh đi kèm)3/ Kích thích sáng tạo+ Adobe phát triển chuỗi nội dung mang tên Art Maker Series để những designer có thể chia sẻ các thiết kế sáng tạo của mình bằng phần mềm của Adobe dưới dạng video nhanh. Sau đó, Adobe sẽ sử dụng lại những thiết kế này để gợi ý cho người dùng của mình, quảng bá thương hiệu và trưng bày.+ Starbucks với chiến dịch #WhiteCupContest, kêu gọi khách hàng vẽ lên chiếc cốc trắng và tổ chức cuộc thi trên Twitter kèm hashtag chiến dịch.4/ Trách nhiệm+ Cocoon với “Chung tay cứu trợ chó mèo lang thang” bằng việc ra mắt bộ sưu tập giới hạn với hình ảnh những em 4 chân đáng yêu trên sản phẩm, đồng thời khuyến khích khách hàng chia sẻ câu chuyện về người bạn 4 chân ấy kèm hashtag #CuuTroChoMeoLangThang. Cocoon đồng hành cùng Tổ Chức Động Vật Châu Á AAF trong lễ ký kết “CHUNG TAY CỨU TRỢ CHÓ MÈO LANG THANG”, với những mục tiêu quan trọng hướng đến việc chăm sóc và bảo vệ chó mèo trong cộng đồng, đồng thời lan toả ý thức trách nhiệm khi nhận nuôi các em 4 chân lang thang.5/ Kể câu chuyện của họ, chia sẻ trải nghiệm+ Apple: chiến dịch “Shot on iPhone” kêu gọi người dùng chụp hình bằng điện thoại iphone trong điều kiện ánh sáng thấp và chia sẻ chúng lên mạng.Với đề bài “hãy kích thích khách hàng tương tác lại với chiến dịch” thì:+ Bài ngày 05 (bạn đang theo dõi) sẽ giải đáp “What + Who” – với What là 5 cách để kích thích khách hàng tương tác và tiếp cận đến chính đối tượng của chiến dịch (Who)+ Bài ngày 06 (ngày mai) sẽ giải đáp “Where + How” – với Where là họ tương tác lại ở đâu và như thế nào (How)+ Bài ngày 07 giải đáp “When + Why” – với When là khi nào trong chiến dịch và Why là tại sao là thời điểm đóHẹn bạn ngày 06 và 07 để xem các thương hiệu đã tận dụng giai đoạn nào trong chiến dịch để công chúng mục tiêu tương tác một cách tự nhiên với brand nhé!*Series 180 ngày lụm kiến thức từ Duyên Với Nghề.#180ngay_conghien_congdong

Xem bài viết trên Group

Để lại một bình luận