[Ngày 013/180] Gom 4 Kiểu Truyền Thông “Nhược Điểm” Của Chính Thương HiệuNgười ta nói “tốt khoe – xấu che” nhưng thương hiệu được công chúng yêu thươn


Xem bài viết trên Group | Tác giả: Duyên Với Nghề
Like: 39 | Comment: 1 | Share: 9

[Ngày 013/180] Gom 4 Kiểu Truyền Thông “Nhược Điểm” Của Chính Thương HiệuNgười ta nói “tốt khoe – xấu che” nhưng thương hiệu được công chúng yêu thương và ghi nhớ là khi “biến nhược điểm thành điểm đặc biệt của mình”, để dù công chúng có biết rõ điều đó nhưng họ vẫn chấp nhận sản phẩm/ dịch vụ trong tình yêu thương.4 concept mà các thương hiệu đã truyền thông chính nhược điểm của mình:1. Concept nhận nhược điểm2. Concept giải thích/ đính chính, công thức “tuy…nhưng”3. Concept giải quyết4. Concept biến nhược thành ưu4 concept trên thoạt đọc như 1 quy trình gồm: nhận nhược điểm – giải thích – đưa ra hướng giải quyết – chuyển nhược thành ưu.Bài viết chỉ cung cấp thông tin ngắn gọn để làm rõ chủ đề nên nếu anh chị em cần thêm thông tin cụ thể thì hãy tìm kiếm thêm trên mạng để xem các brand đã làm chiến dịch thế nào và phản ứng của công chúng mục tiêu ra sao nha.*Series 180 ngày lụm kiến thức từ Duyên Với Nghề.#180ngay_conghien_congdong

Xem bài viết trên Group

Để lại một bình luận