Xem bài viết trên Group |
Tác giả: Nguyễn Ngọc Long
Like: 67 | Comment: 1 | Share: 2
TẦM QUAN TRỌNG CỦA CÂU CHUYỆN TRUYỀN THÔNG Dưới bài viết bình luận về việc Phương Vy Idol nói “bản thân bị trầm cảm 8 năm” khi có người so sánh cô với Happy Polla, có bạn Jess Pham đã bình luận như sau:”5 năm trước, 4 năm trước, 3 năm trước, 3 tháng gần đây, vầy là stress 8 năm dữchưa chứ nghe mãi một câu chuyện cũng hơi nhàm. Ca sĩ nên để ngta nhắc tới sản phẩm, còn nếu muốn đi con đường truyền thông kiếm nhiệt bẩn thì chơi bẩn hẳn chứ bán thảm mãi 1 câu chuyện là lợi dụng lòng thương hại của người khác. Năm nào cũng có đồng nghiệp và khán giả cổ vũ rằng chị đẹp lắm, mà c vẫn stress tận 8 năm cơ. Làmquá riết con mình sẽ nghĩ vì mẹ đẻ mình ra mà mẹ mất việc”.Kèm theo hình minh hoạ.Có thể thấy một câu chuyện rộng lớn tổng quát hơn ở đây, đó là ĐỔI MỚI CÂU CHUYỆN TRUYỀN THÔNG.Bán mãi một sản phẩm khách hàng sẽ chán. Kể mãi một câu chuyện sẽ không có người muốn nghe, thậm chí người ta thấy nhàm chán và phản cảm. Thế nên khúc này vẫn cứ phải nhắc đi nhắc lại với các em rằng: thông điệp chỉ có 1, nhưng câu chuyện truyền thông phải có muôn vàn.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
- 20+ BIỂU MẪU HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC GIÁ CHO DOANH NGHIỆP TRONG MARKETING MIX 4PChiến lược giá (Pricing Strategy) đề cập đến các quy trình và ph
- XEM HẾT BÀI NÀY NẾU KHÔNG MUỐN BỊ VÔ HÌNH TRÊN MẠNG XÃ HỘI Những anh chị đầu tiên thấy bài này của em làm ơn đọc tiếppppDưới đây là mẫu minh hoạ về th
- Không biết làm SACO CONTENT thì thôi đừng xây kênh nữa ???? Em share khô…
- chúng ta của tương lai
- Không load được nội dung…
