[Ngày 015/180] “Đến khi nào khách hàng mới nhớ định vị thương hiệu của chúng ta?”Tại sao một số thương hiệu luôn in sâu vào tâm trí chúng ta, trong kh


Xem bài viết trên Group | Tác giả: Duyên Với Nghề
Like: 46 | Comment: 8 | Share: 4

[Ngày 015/180] “Đến khi nào khách hàng mới nhớ định vị thương hiệu của chúng ta?”Tại sao một số thương hiệu luôn in sâu vào tâm trí chúng ta, trong khi những thương hiệu khác lại nhanh chóng bị lãng quên? Ngày trước, “sự khác biệt” chính là yếu tố then chốt, còn bây giờ, khi có quá nhiều sự lựa chọn, việc định vị sẽ khó khăn hơn rất nhiều.Như khi nghe tiếng dế, ta lập tức nghĩ ngay đến mùa hè, tiếng gà gáy báo hiệu cho trời sáng,…Vậy, “đến khi nào khách hàng với nhớ định vị thương hiệu của chúng ta đây?”. Nó nằm ở việc “duy trì định vị”. Hay nói nôm na là “nhắc đi nhắc lại” từ khoá đó trong mọi tình huống và trong các chiến dịch.Cùng nhìn lại hành trình của thương hiệu nước uống đóng chai La Vie xem họ đã định vị yếu tố “thiên nhiên” như thế nào nha *Series 180 ngày lụm kiến thức từ Duyên Với Nghề.#180ngay_conghien_congdong

Xem bài viết trên Group

Để lại một bình luận