Xem bài viết trên Group |
Tác giả: Hùng Long
Like: 110 | Comment: 60 | Share: 2
Em chào cô Long, chào các anh chị và các bạn đam mê tìm hiểu về truyền thông marketing ở trong nhóm, em là Đức hiện tại em là chủ của một thương hiệu xe khách tuyến cố định từ Tây Bắc về Hải Phòng. Thực sự nghe các video của cô Long em cảm thấy nó rất gần gũi và dễ hiểu. E không bỏ xót thậm chí không tua bất cứ một giây nào video của cô Long, tuy nhiên để nhờ cô tư vấn bây giờ thì chắc cô sẽ không có thời gian nên em mạn phép đăng lên đây xin nhờ các anh chị mỗi người một ý kiến góp ý giúp em để năm 2024 em có ý tưởng xây dựng thương hiệu tốt hơn cho xe khách Hùng Long của em. Hiện tại xe khách của em chạy tuyến Điện Biên – Sơn la- Hải Dương – Hải Phòng. Tuyến này rất cạnh tranh do nhiều xe, tuy nhiên xe khách nhà em hoạt động lâu năm nên cũng ổn định, tuy nhiên chữ ổn định em không cam chịu vì mình mới đầu tư xe mới, nhưng kết quả kinh doanh thì mình cảm thấy không hài lòng với số tiền mình bỏ ra đầu tư xe. Hiện tại khách hàng em phục vụ chiếm 80% là đồng bảo dân tộc Thái trên đó kết hợp thêm 20% còn lại là Mông và Kinh. Khách Kinh chủ yếu là khách đã ở lâu năm đi cư từ tỉnh lên Điện Biên và Sơn la sinh sống, còn dân tộc thái và Mông hoàn toàn 100% đi làm ở các khu nhà máy công nghiệp nếu là người trẻ, còn người không có học hay cao tuổi chút thì làm chân tay ví dụ như xây dựng, phụ xây. Đồng bào trên này là người lao động kiếm đồng tiền cũng khó khăn nên hay có thói quen mặc cả giá do các xe khác cũ hơn xe nhà em nên họ hay câu kéo giảm giá, em thì cũng không có lấy giá cao làm gì chỉ thu bằng thị trường thôi nhưng cũng bị chơi xấu giảm giá cướp khách rất là nhiều, phần là em cũng cảm thấy mặc dù xe hoạt động lâu nhưng chưa có định vị được sâu sắc trong tâm trí khách hàng, em nghĩ em chưa làm tốt khâu đó để chiếm thiện cảm với khách, mặc dù về mặt bằng trung thì mình vẫn làm tốt hơn các xe khác nhưng không có gì gọi là nổi trội, giờ mong các anh chị tư vấn giúp em, em cần làm gì để tăng độ phủ thương hiệu của xe nhà em để tăng lượng khách đi xe, mong muốn của em vẫn là hướng tới đồng bào dân tộc thái. Em cảm ơn cô Long, các anh chị và các bạn ạ
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
- Không load được nội dung…
- **5 cách tối ưu hóa nội dung evergreen với AI** Evergreen cont…
- **[CTV AI CONTENTS] In Sight trong Marketing LÀ GÌ ?** *Hiểu in sgi…
- [CTV AI CONTENTS] TIPS NHỎ KHI SỬ DỤNG AI ĐỂ TẠO ẢNH Mỗi bứ…
- ỨNG DỤNG AI ĐỂ CHUYỂN HOÁ NỘI DUNG COACHING.Sau khi thấy các anh chị chia sẻ về việc ứng dụng AI để làm truyện tranh, thì ý tưởng hiện ra trong đầu m
