Góc chia sẻ quan điểm, góc nhìn thú vịTại bài viết có tựa đề: LẦN ĐẦU TIÊN MỘT CHUỖI CẮT TÓC HƠN 100 CỬA HÀNG BỎ QUY TRÌNH BÁN HÀNG, QUYẾT NÓI KHÔNG V


Xem bài viết trên Group | Tác giả: Hương Ly
Like: 51 | Comment: 15 | Share: 4

Góc chia sẻ quan điểm, góc nhìn thú vịTại bài viết có tựa đề: LẦN ĐẦU TIÊN MỘT CHUỖI CẮT TÓC HƠN 100 CỬA HÀNG BỎ QUY TRÌNH BÁN HÀNG, QUYẾT NÓI KHÔNG VỚI NẠN ‘UPSELL’, ‘BÁN BIA KÈM LẠC’ TRONG DỊCH VỤTác giả: Cô Long truyền thôngĐọc bài viết tại đây: https://www.facebook.com/groups/bdtd.vn/posts/1348347112504621 Tóm tắt bài viết: Bài viết nói về quyết định của chuỗi salon tóc 30Shine loại bỏ quy trình upsell và nhân viên bán hàng ở hơn 100 cửa hàng trong dịp Tết. Ông Hùng Bùi, đồng sáng lập và Giám đốc Marketing, cho rằng ưu tiên của họ là hài lòng khách hàng hơn là upsell họ nhiều hơnTóm tắt tình huống: Khi đưa ra thử nghiệm, hơn 85% khách hàng được hỏi rất thích với trải nghiệm mới. Ngược lại, nội bộ có những quan điểm trái chiều, bởi nếu không bán hàng nữa, ngay lập tức doanh thu sẽ có thể giảm đến 20%, trong khi không có một cam kết gì chắc chắn về dài hạn”.Cô Long đã đưa ra 2 lựa chọn để mọi người chia sẻ quan điểm về casestudy trên:Không đổi, để giữ 20% doanh thuĐổi mới, không upsell, chấp nhận giảm 20% doanh thu để nhận về 85% khách hàng “hài lòng hơn”Ở trong ảnh dưới là một góc nhìn thú vị của mem Nguyễn Lưu Bảo Duy (trong cuộc trao đổi trích full trong ảnh thứ 2) mà các anh/chị đang hoạt động kinh doanh lĩnh vực này có thể tham khảo nhé! ^^

Xem bài viết trên Group

Để lại một bình luận