[Ngày 024/180] 4 Yếu Tố Cần Thiết Khi 2 Brand Collab Với NhauPhân tích 4 case study chứng minh 4 yếu tố trên*Bài viết được chia sẻ dưới góc độ của mục


Xem bài viết trên Group | Tác giả: Duyên Với Nghề
Like: 30 | Comment: 3 | Share: 7

[Ngày 024/180] 4 Yếu Tố Cần Thiết Khi 2 Brand Collab Với NhauPhân tích 4 case study chứng minh 4 yếu tố trên*Bài viết được chia sẻ dưới góc độ của mục tiêu Marketing, thương hiệu, không phải mục tiêu kinh doanhKhi 2 brand collab với nhau, để đồng bộ và nhất quán nhằm thu hút khách hàng thì các yếu tố nào thực sự cần thiết để tập trung?Dưới góc độ của 1 marketer với mục tiêu marketing và tăng độ phủ thương hiệu thì mình thấy 4 yếu tố sau đây sẽ tạo nên 1 công thức chung khi 2 brand hợp tác với nhau.Mình đặt tên công thức cho 4 yếu tố này sẽ là: 2 CHUNG – 2 RIÊNG1> Hướng đến 1 tệp khách hàng chung (CHUNG)2> Sản phẩm phiên bản giới hạn hoặc phiên bản đặc biệt / Ưu đãi dành riêng (CHUNG)3> Về mặt hình thức: logo, màu sắc thương hiệu,… (RIÊNG)4> Cách phân phối sản phẩm/ dịch vụ (RIÊNG)Bảng bóc tách 4 yếu tố nêu trên và 4 case study từ các brand collab với nhau, cùng phần bóc tách vì sao họ có thể kết hợp dù ở 2 lĩnh vực có vẻ không liên quan.*Series 180 ngày lụm kiến thức từ Duyên Với Nghề.#180ngay_conghien_congdong

Xem bài viết trên Group

Để lại một bình luận