EM GỬI TẶNG THẦY/CÔ MÓN QUÀ NGÀY CUỐI CÙNG CỦA NĂM 2023: BỘ 300 PROMPT CHATGPT GIÚP GIÁO VIÊN QUẢN LÝ LỚP HỌC!Ngoài việc sử dụng ChatGPT để giúp lập k


Xem bài viết trên Group | Tác giả: Nguyễn Tiệp
Like: 15 | Comment: 0 | Share: 13

EM GỬI TẶNG THẦY/CÔ MÓN QUÀ NGÀY CUỐI CÙNG CỦA NĂM 2023: BỘ 300 PROMPT CHATGPT GIÚP GIÁO VIÊN QUẢN LÝ LỚP HỌC!Ngoài việc sử dụng ChatGPT để giúp lập kế hoạch bài học, đánh giá và chấm điểm, giáo viên có thể sử dụng ChatGPT như một hình thức phát triển chuyên môn trực tiếp về các chủ đề khác nhau. Các gợi ý sau đây đã được chia thành ba mươi loại khác nhau để cung cấp điểm khởi đầu cho giáo viên tận dụng AI như một nhà tư vấn quản lý lớp học cá nhân.1: Phát triển và duy trì các thói quen và quy trình trong lớp học2: Thiết lập và truyền đạt các kỳ vọng và quy tắc trong lớp học3: Giải quyết và ngăn ngừa xung đột hoặc bất đồng của học sinh4: Thúc đẩy hành vi tích cực và công nhận thành tích của học sinh5: Quản lý hành vi của học sinh trong quá trình giáo dục thể chất hoặc các lớp học dựa trên hoạt động khác6: Thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong lớp học7: Giải quyết và ngăn chặn tình trạng học sinh nghỉ học hoặc trốn học8: Quản lý hành vi của học sinh trong các hội thảo, buổi họp9: Thúc đẩy sự độc lập và tự quản lý của học sinh10: Giải quyết và ngăn chặn sự nhàm chán hoặc không quan tâm của học sinh trong thời gian giảng dạy11: Quản lý hành vi của học sinh trong các hoạt động và sự kiện nhóm lớn12: Quản lý hành vi của học sinh trong quá trình học tập ảo hoặc trực tuyến13: Giải quyết và ngăn ngừa sự lo lắng hoặc căng thẳng của học sinh14: Thúc đẩy trách nhiệm và trách nhiệm giải trình của học sinh15: Giải quyết và ngăn chặn sự lười biếng hoặc ngắt kết nối của học sinh16: Quản lý hành vi của học sinh trong quá trình đánh giá17: Giải quyết và ngăn chặn sự thờ ơ của học sinh hoặc thiếu động lực18: Quản lý hành vi của học sinh trong quá trình làm việc nhóm hoặc cộng tác19: Thúc đẩy sự sáng tạo và đổi mới của học sinh20: Giải quyết và ngăn chặn sự chậm trễ của học sinh……22: Phát triển và duy trì mối quan hệ tích cực giữa giáo viên và học sinh…..29: Phát triển và duy trì mối quan hệ tích cực giữa các giáo viên30: Giải quyết và ngăn ngừa sự lo lắng hoặc căng thẳng của học sinh. https://drive.google.com/file/d/1TuVg15wTgHXg6gcNjsq-CjKOooeBbbB-/view?usp=sharingTHẦY/CÔ CHIA SẺ BÀI VIẾT VỀ FACEBOOK CÁ NHÂN ĐỂ LƯU LẠI VÀ LAN TỎA GROUP CỦA CHÚNG TA NHÉ!CHÚC THẦY/CÔ NĂM MỚI CÓ NHIỀU NIỀM VUI VÀ THÀNH CÔNG MỚI.

Xem bài viết trên Group

Để lại một bình luận