Xem bài viết trên Group |
Tác giả: Ngân Hoàng
Like: 62 | Comment: 1 | Share: 57
Công thức: Bố Cóc Cần Học Chăm cho video viral và chuyển đổi cao trên TikTok Hôm qua mình đã chia sẻ cho mọi người một công thức làm video phục vụ bán hàng trên TikTok: Hook + Đề xuất giá trị + Testimonial + CTA, hôm nay mình sẽ tiếp tục với một công thức nữa như mình đã đề cập ở trên tiêu đề, viết tắt là BCCHC nha. Cụ thể như sau:Bí Mật (Nói một bí mật)Câu Chuyện (Kể một câu chuyện)Chuyển cảnhHọc (Dạy cho người xem 1 cái gì đó)Chốt (CTA)Bí mậtĐôi khi các video trên TikTok khá giống nhau, đến mức đôi khi chúng ta có cảm giác như đang xem đi xem lại cùng một video. Vì vậy, việc thay đổi giọng điệu, tỏ ra bí ẩn và làm như thể bạn có bí mật muốn chia sẻ sẽ khiến mọi người quan tâm hơn và họ sẽ ngừng lướt và xem video của bạn. Bạn có thể sử dụng hook theo cách mình thích (có thể trở thành signature cho kênh luôn) nhưng hãy thực hiện nó khác với các TikTokers khác nha! Câu chuyệnKể chuyện là một kỹ thuật cực kỳ hiệu quả trong marketing, quảng cáo. Hãy kể một câu chuyện về sự khởi đầu của mọi chuyện hoặc những lợi ích mà sản phẩm của bạn mang lại. Việc tạo ra một câu chuyện hấp dẫn xung quanh thương hiệu của bạn sẽ khiến mọi người tưởng tượng ra bối cảnh, liên hệ đến bản thân. Luôn nhớ từ khóa “Visualize” nha, đừng chỉ nói bằng lời, có thêm hình ảnh minh họa hoặc nội dung phải vẽ ra cho người xem như thể họ là nhân vật chính trong câu chuyện đó. Chuyển cảnhChìa khóa để tạo nên một video thành công là khiến người xem luôn quan tâm trong suốt quá trình xem. Bạn hãy chèn các video nhỏ vào chính video đó. Giả sử bạn có một video quay cảnh một người đang giới thiệu sản phẩm. Sau 10-20 giây như vậy, video chắc chắn sẽ trở nên nhàm chán và người xem sẽ chuyển sang video khác. Tuy nhiên, bạn có thể lấy lại sự chú ý của người xem bằng cách chèn một video hài hước vào giữa mỗi vài giây hoặc lâu hơn hoặc là cho 1 nhân vật khác vào phá đám bằng cách hỏi những câu vô tri “Trái đất to hơn mặt trăng hay ngược lại? 10 tuổi là học lớp mấy? Con chó màu đen gọi là gì nhỉ?” Học Learn on TikTok luôn là chủ đề được quan tâm nhiều. Vì vậy hãy giải thích hoặc hướng dẫn ai đó về những lợi ích mà sản phẩm của bạn mang lại hoặc cách họ có thể học được điều gì đó từ sản phẩm, dịch vụ của bạn, quá trình của bạn và những sai lầm của bạn, thậm chí những tác dụng mới của sản phẩm mà họ chưa từng nghĩ ra. Dành 5-15 giây để dạy khán giả về cách họ có thể cải thiện điều gì đó trong cuộc sống mà có liên quan tới sản phẩm của bạn. Việc học được điều gì đó từ video thể hiện một giá trị, một lợi ích và thực tế là nó đến từ video của bạn sẽ rất có lợi cho danh tiếng và uy tín thương hiệu của bạn. Chốt (CTA)Ở cuối video, bạn nên chuyển sang phần lý do và cách thức khán giả có thể chuyển đổi và trở thành khách hàng của bạn. Đảm bảo CTA của bạn rõ ràng, mạnh mẽ và trực tiếp. Thú vị thì càng tốt nha. Ví dụ bạn có thể thả thính “Bạn xem thêm các video khác của mình và comment xem bạn có thoát ra được sau 5ph không nhé!#180ngay_conghien_congdong
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
- Chi tiết cách mình xây kênh Youtube bật kiếm tiền trong vòng 30 ngày(VIDEO DÀI – VIEW VIỆT – KHÔNG LỘ MẶT – GIỌNG A.I)Kế hoạch: Mỗi ngày 1 video, tron
- # **HÃY KỂ TÊN NGÀNH NGHỀ CỦA BỌN EM, ĐỂ CẢ NHÓM CÙNG ĐIỀU CHỈNH NỘI D…
- Bộ trưởng Thể ơi, đừng lỡ lời như vậy!
- Xin chào các ace và các bạn, lại là Tuấn đây, nhưng ở 1 acc mới để chuyên chia sẻ về AI trong 2024.Đầu năm mới, chúc ace và các bạn vạn sự như ý và ph
- **[Ngày 022/180] Kết Nối Ngay Với “Chuyên Gia A.I” Chỉ Với 1 Ký Tự “@”…
