TẤT TẦN TẬT VỀ A/B TESTING TRONG EMAIL MARKETING 2024AB testing hay còn được gọi là Split Testing hay Bucket Testing là phương pháp so sánh hai phiên


Xem bài viết trên Group | Tác giả: Marketing chuyển đổi
Like: 213 | Comment: 5 | Share: 168

TẤT TẦN TẬT VỀ A/B TESTING TRONG EMAIL MARKETING 2024AB testing hay còn được gọi là Split Testing hay Bucket Testing là phương pháp so sánh hai phiên bản của một trang web, email, mẫu quảng cáo hay ứng dụng… để lựa chọn ra phiên bản nào đưa về hiệu quả tốt hơn.Khi thiết kế bất kỳ website, banner quảng cáo hay mẫu email nào thì marketers cũng mong muốn khách hàng mua hàng hay click, mở nhiều hơn. Do đó việc thử nghiệm để lựa chọn ra phiên bản tốt hơn sẽ giúp marketers nâng cao tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate) của các chiến dịch marketing.Hình trên mô tả việc thử nghiệm giữa 2 phiên bản website khác nhau và kết quả thu được nhằm phản ánh:Phiên bản thử nghiệm B thu về tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn phiên bản thử nghiệm ATùy thuộc vào cách đưa ra thử nghiệm để đánh giá kết quả: Có thể căn cứ theo tỉ lệ click CTA trên trang, tỷ lệ khách hàng đăng ký mua hàng, thời gian khách hàng ở lại trangMỗi phiên bản của ab testing chủ yếu được dựa trên công thức:Tỉ lệ tương tác = Tổng tương tác/Tổng lượt truy cậpVậy A/B testing trong email marketing là gì và làm sao để triển khai hoạt động này hiệu quả? Xin mời cả nhà tham khảo qua các thông tin dưới đây

Xem bài viết trên Group

Để lại một bình luận