Xem bài viết trên Group |
Tác giả: Hạ Hồng Việt
Like: 5 | Comment: 2 | Share: 0
Bạn đã từng làm campaign truyền thông nào cho ngày Quốc tế lao động 1/5 chưa? Hãy xem cách KFC truyền cảm hứng với campaign nhân ngày lao động Mỹ với thông điệp: Bí quyết thực sự là kinh nghiệm, hãy tin tưởng những người lao động lớn tuổi như cách chúng tôi đã làm___PRINT AD Ý NGHĨA CỦA KFC KÊU GỌI DOANH NGHIỆP TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG LỚN TUỔINăm 2021, tỷ lệ thất nghiệp tại Costa Rica, một quốc gia tại Trung Mỹ, tăng vọt lên 138%, đặt ra thách thức lớn cho hàng nghìn người lao động lớn tuổi trong việc tìm kiếm việc làm. Tuy nhiên, KFC lại đi ngược dòng xu hướng – tuyển dụng nhân viên từ 65 tuổi trở lên.Lấy cảm hứng từ chính câu chuyện thành công của người sáng lập thương hiệu – Đại tá Harland Sanders, sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống, ông đã gây dựng KFC ở tuổi 65, khẳng định rằng kinh nghiệm sống và sự dày dặn trong công việc chính là chìa khóa dẫn đến thành công. Đồng thời, 25% nhân viên tại KFC cũng là những người lớn tuổi.Do đó, nhân Ngày Lao động Mỹ, KFC Costa Rica đã tung ra loạt ấn phẩm quảng cáo đầy ý nghĩa với thông điệp “The secret is experience, hire seniors like we do” (tạm dịch: Bí quyết thực sự là kinh nghiệm, hãy tin tưởng những người lao động lớn tuổi như cách chúng tôi đã làm). Từ đó, chiến dịch đã góp phần khuyến khích các doanh nghiệp khác nhìn nhận giá trị của kinh nghiệm và tạo cơ hội cho người lao động lớn tuổi phát huy năng lực của mình.Nguồn: Advertising Vietnam
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
- **Theo các em, group của chúng ta tập trung chia sẻ nội dung gì?** …
- Bí quyết NHẤT QUÁN NHÂN VẬT ngay trên BING mà không cần mã định danh c…
- [xin feedback]Mí bạn chấm hộ mấy ảnh trong app DreamArt Collection giúp tui vớiBỏ link cài ở đây nha, cài app xong mê thì quay lại thích bài cho tui n
- #day5: Học thầy – Học bạn – Học Ây ai. Cách mình dùng AI hàng ngày chắc cũng có khác với mọi người. Nếu bạn coi AI như một đứa trẻ thì cần kiên trì hu
- Tác hại khi không chịu vào Biệt Đội Trăng Đen đọc loạt bài viết của chị Ngân Hoàng
