Xem bài viết trên Group |
Tác giả: Hạ Hồng Việt
Like: 103 | Comment: 19 | Share: 36
Cách mình khiến 1 content bình thường trở nên viral hơnĐể 1 content được nhiều người biết đến cần nhiều yếu tố. Tuy nhiên, ngày hôm nay mình sẽ chia sẻ ở trên 1 khía cạnh khá là kỹ thuật. Đó là làm sao 1 nội dung bình thường có thể trở nên được nhiều người biết đến hơn.Bản chất chúng ta phải hiểu nguyên tắc hoạt động của nền tảng, đó là nền tảng sẽ ưu tiên hiển thị những nội dung mà khiến người dùng muốn xem. Không quan trọng nội dung đó giá trị hay không, hay dở như thế nào. Từ đó mình nghiên cứu rất kỹ về tâm lý và hành vi của đám đông, để biết công chúng thường muốn xem gì. Sau khi nghiên cứu hàng trăm nghìn content viral cũng như flop ở nhiều nền tảng, mình nhận ra content gây chú ý có những điểm chung mà những content bình thường không có. Mình tự tổng hợp thành công thức 5T – gây sự chú ý, content nào có trong đó càng nhiều chữ T càng dễ viral. Cụ thể 5 chữ T đó là: THÈM MUỐN – TÒ MÒ – THÂN QUEN – THOẢI MÁI – TRÁI NGANG.Mình sẽ lấy ví dụ từng chữ T cho mọi người dễ hiểu.THÈM MUỐN: Những content nhảy thiếu vải ở trên TikTok & Reels; Những content đồ ăn, mukbang; Content cuộc sống người giàu, nhiều tiền;…TÒ MÒ: Những content khơi gợi bóc phốt của Chưa biết? hay Phuket; Những content về ma, UFO, bí ẩn, hoặc là Tips trick lạ;…THÂN QUEN: Content của người nổi tiếng, của VTV; Content về những địa điểm nổi tiếng, thân quen; Content về sự kiện diễn ra gần đây; Trend ví dụ “chữa lành”;…THOẢI MÁI: Content hài, giải trí, cảm xúc; Content ASMR; Content trẻ em, thú cưng,…TRÁI NGANG: Drama, giật chồng, kỳ quặc, bất ngờ, những nội dung sốc, giật gân,…Trong những chữ T này, cá nhân mình thấy dễ thêm nhất đấy chính là yếu tố Thân quen. Mình nói những nội dung của mình nhưng diễn đạt nó bằng những hình ảnh, con người, câu chuyện, tình huống thân quen sẽ dễ khiến nội dung được gây chú ý và đi vào lòng người hơn. Đó là lý do khi mình làm những content trên kênh TikTok của mình, mention đến những người kiểu như Viruss, Đen Vâu, Sơn Tùng, Anthony Ng, Low G, Đàm Minh Đức,… thì content được nhiều view hơn. Cái thì vài trăm K view, cái thì vài chục K view. Còn content mình tâm sự chia sẻ thì chả ai quan tâm.Chỉ cần hiểu được tầm quan trọng của những chữ T này, áp vào được content của mình, mọi người sẽ thấy nội dung của mình có nhiều view hơn trước. 1 cách rất kỹ thuật.Mọi người có comment gì cứ đặt câu hỏi nha. Trả bài cho bữa trước có rất nhiều người quan tâm đến cách mình làm 1 content bình thường trở nên viral hơn.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
- MÙA HÈ Ở VŨ TRỤ SONG SONGSahid SK – một tài khoản Instagram chuyên sáng tạo các hình ảnh bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tại Ấn Độ đã mô tả cái nón
- Bạn đã từng làm campaign truyền thông nào cho ngày Quốc tế lao động 1/5 chưa? Hãy xem cách KFC truyền cảm hứng với campaign nhân ngày lao động Mỹ với
- # ???? MẸO TẠO ẢNH BẮT HOT TREND VỚI BING AI…
- **Góc hỏi ý kiến chuyên gia trên Group nhà mình. **Chủ đề: Quản…
- Góc khảo sát:Bạn nghĩ điều gì sẽ tạo nên khác biệt giữa Group BĐTĐ 4.0 và các Group khác???
