Xem bài viết trên Group |
Tác giả: Hạ Hồng Việt
Like: 13 | Comment: 6 | Share: 1
Từ “lẩu tự sôi” đến “cơm tự chín”, theo các bạn Masan đang thực sự muốn đẩy những sản phẩm này thành chủ lực bán top thị trường hay là đang chỉ tạo sản phẩm lấy câu chuyện để phục vụ truyền thông thương hiệu?
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
- INSTRUCTIONAL DESIGN – MỘT NGHỀ MỚI MANG TỚI NHIỀU CƠ HỘI **Phầ…
- Capcut mới ra mắt beta 1 con AI tạo ảnh, tên là Dreamina. Con này hiện…
- Trăng Đen soi bóng bên thềmBánh chưng xanh mướt lạt mềm toả hươngĐộng viên từ khắp muôn phương Tết về gắn kết yêu thương thân tình
- Tết đến gần là xốn xang cảm giác sắp được về quê các bác ạ. Khoe món ă…
- GÓC THẢO LUẬN | XU HƯỚNG LÌ XÌ BẰNG HÌNH THỨC CHUYỂN KHOẢN“Hết thiệp cưới in kèm mã QR bị phản đối rần rần, giờ lại rộ lên trào lưu cho con dán mã QR
