Xem bài viết trên Group |
Tác giả: Duyên Với Nghề
Like: 16 | Comment: 2 | Share: 3
**[Ngày 008/180] “Mơi” cách các thương hiệu BỚT yếu tố trên bao bì nhằm TĂNG thông điệp truyền tải** > Những thương hiệu thường có những cách truyền tải thông điệp khác nhau, trong số đó, việc đổi mới bao bì (packaging) là 1 yếu tố đáng để cân nhắc thử. ## **NƯỚC ÉP CAM TROPICANA**
– Nước ép cam đóng hộp Tropicana bỏ ký tự A và I trong tên thương hiệu, viết tắt của AI (trí tuệ nhân tạo) chỉ còn Tropcn để khẳng định chất lượng sản phẩm là hoàn toàn tự nhiên, không có bất kỳ thành phần NHÂN TẠO nào. ## **MÌ INDOMIE**
– Mì ăn liền Indomie ra mắt sản phẩm với phiên bản giới hạn, hình ảnh với chiếc dĩa trống không và bỏ hình ảnh sản phẩm (là món mì hấp dẫn) ra khỏi bao bì. Đối tượng mục tiêu của chiến dịch là người dân Indonesia theo đạo Hồi, tuổi từ 18-25. Truyền thống độc đáo trong tháng Ramadan tại Indonesia là các cơ quan kinh doanh thực phẩm đều che giấu thức ăn để bày tỏ sự tôn trọng đối với những người đang nhịn ăn. ## **HEINEKEN**
– Bia Heineken thay đổi bao bì bằng cách giảm phần diện tích màu xanh lá cây để lộ phần màu nhôm nhiều hơn, với thông điệp “kim loại là nam tính”, cùng vật liệu nhôm tạo cái nhìn mới mẻ, khi màu nhôm trần để trong tủ lạnh bạn cũng sẽ khao khát lấy nó ra ngoài và thưởng thức. ## **DOVE**
– Dove cho ra mắt thiết kế bao bì sữa tắm mới, với bộ sản phẩm bao gồm chai đựng sữa tắm có thể tái sử dụng, bộ dung dịch tái nạp cô đặc và kit hướng dẫn sử dụng. Thân chai được in “Refill – Reuse – Repeat” (tái nạp – tái sử dụng – lặp lại). Ngoài ra, bộ tái nạp cô đặc được làm từ 100% nhựa tái chế, có công dụng giúp người dùng làm đầy chai sữa tắm. Khách hàng chỉ cần pha dung dịch cô đặc cùng với nước để chuyển hóa thành sữa tắm. ## **VINAMILK**
– Vinamilk đã chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, mang một phiên bản tối giản hoá nhưng không kém phần táo bạo, mang lại ấn tượng mạnh về mặt thị giác.
——-
Anh chị em có biết đến case nào đã BỚT đi yếu tố trên bao bì để TĂNG thông điệp không, cùng chia sẻ để mình cùng học hỏi nha.
****Series 180 ngày lụm kiến thức từ Duyên Với Nghề.***
#180ngay_conghien_congdong
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
- Group có ai biết làm video dạng này ko chỉ mình với mình trả học phí ạ ????
- Sách hay MUST READ cho người muốn xây dựng thương hiệu mạnh cho doanh nghiệp hay cá nhân Bước đầu tiên khi xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp, cá n
- “Someone else needs help?” AI gen ảnh => Quăng vào Capcut là xo…
- Có lẽ ở trong group mình cũng ít người dùng Midjourney, nhưng nếu ai d…
- 5 chiến dịch truyền thông hướng tới đối tượng là phụ nữ ấn tượng Bữa trước mình có chia sẻ về insight nữ giới nhắc đến việc đừng chỉ nói về phụ nữ với
