Một trong những yếu tố viral mà Ngân vẫn hay chia sẻ trong workshop củ…


Xem bài viết trên Group | Tác giả: Ngân Hoàng
Like: 22 | Comment: 1 | Share: 0

Một trong những yếu tố viral mà Ngân vẫn hay chia sẻ trong workshop của mình chính là “bất ngờ”. Một thương hiệu trong lĩnh vực ngân hàng vốn ít có đất diễn cho trải nghiệm khách hàng độc đáo đã có 1 chiến dịch viral cực kỳ thú vị.   Như một phần trong chiến dịch tri ân, TD Bank đã tạo bất ngờ với khách hàng bằng những món quà được gửi theo một cách đặc biệt. Trong clip quảng cáo cho chiến dịch #TDThanksYou, ngân hàng này đã sáng tạo khi “chơi chữ” máy rút tiền tự động ATM thành máy “cảm ơn” tự động (Automated Thanking Machines). Với ý nghĩa một lời cảm ơn có thể thay đổi một ngày của bất kỳ ai, TD Bank muốn tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt cho khách hàng khắp Canada. Yếu tố bất ngờ đã ghi điểm với khách hàng. Quảng cáo của TD Bank đã làm được điều đó cùng với sự tương tác trực tiếp với khách hàng ngay tại máy rút tiền của ngân hàng. Ngoài ra, mỗi món quà được lựa chọn riêng cho từng khách hàng càng tăng thêm giá trị của nó với người nhận.

Bình thường Ngân thấy các công ty hay có kiểu tri ân khách hàng bằng cách tặng ưu đãi cho ngày sinh nhật. Và bởi vì ai cũng làm vậy nên khách hàng không còn thấy bất ngờ hay cảm động gì nữa. Thay vào đó, nếu có thể, hãy tặng vào 1 dịp thật bất ngờ dựa vào thói quen mua hàng của khách để đưa ra 1 món  quà là 1 sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Ví dụ khách hay mua nước tẩy trang thì có thể tặng cho khách 1 hộp bông tẩy trang nhỏ xinh. Hoặc bữa trước Ngân có tư vấn cho bạn Trần Ngọc Đan Thanh là vào 1 ngày bình thường, với khách nữ thường xuyên đến nhà hàng có thể tặng cho khách 1 món ăn thêm được trang trí hình trái tim và do 1 nhân viên đẹp trai của quán quỳ xuống dâng lên.

Bạn thử xem có thể làm gì khiến khách hàng của bạn bất ngờ, cùng thảo luận bên dưới nhé!

#180ngay_conghien_congdong

Xem bài viết trên Group

Để lại một bình luận