Xem bài viết trên Group |
Tác giả: Son Nguyen
Like: 18 | Comment: 4 | Share: 3
ỨNG DỤNG PHONG THUỶ VÀO XÂY DỰNG TÊN TUỔI, CHUYỆN THẬT NHƯ ĐÙANghe qua thì việc ứng dụng phong thuỷ vào thiết kế thương hiệu hơi mê tín dị đoan nhưng thực ra lại là sự kết hợp tinh tế của “Thiên thời – Địa lợi – Nhân hoà” để tạo nên nền tảng vững chắc giúp bất kỳ thương hiệu nào cất cánh. Phong Thủy về cơ bản khá tương đồng với MarketingĐại Tượng thì Vô Hình, tức là cái rất lớn thì không ai thấy hết. Cả xã hội nói về thương hiệu, phải xây dựng thương hiệu, phải quảng bá mãnh liệt thương hiệu, vậy mà doanh nghiệp thương hiệu lớn không cần tỏ vẻ gì lắm. Apple có vẻ chẳng bao giờ gửi mail quảng cáo cho bạn, bạn vẫn mua iPhone và ca ngợi, chung thành với nó. Tim Cook không cần 1 chiến lược truyền thông rầm rộ nào để lên dây cót cho Việt Nam show, nhưng vẫn nhận được tâm điểm truyền thông. Đúng hơn, việc Apple làm để marketing, chúng ta vốn không tỏ tường, chẳng thấy rõ, nhưng vẫn đang diễn ra và thực sự hiệu quả.Phong mang tính Vô-hình, việc nhồi nhét vào khách hàng cũng phải như thế: Làm sao cho khách hàng thấy mát mẻ vui vẻ, đồng cảm, nghẹn ngào, xúc động mà tuyệt nhiên không thấy chính doanh nghiệp đang làm điều đó. Ngày xưa khi tôi ở quê nghèo, biết về mạng mẽo muộn, từ hồi trong nhóm có thằng bảo có gì không biết hỏi google, xong hỏi google ra thật. Thấy thần thánh thế, từ ấy đi đâu cả bọn cũng 1 gu gồ 2 gu gồ. Trong truyền thông thì đây gọi là PR, nhờ người khác nói về mình. Mình tự nói về mình thì có đẹp không ai muốn nhìn, người khác nói về mình thì một nói mười đồn. Đây là khí thuật phương Đông.Người làm marketing hiểu rằng Chiến lược cũng cần như Phong vô hình.Quách Phác có viết: Khí thừa phong tắc tán, nghĩa là khí gặp gió thì tản mát, cũng thế thông tin chính là năng lượng, là KHÍ của marketing, phải làm sao phát tán được mới tốt. Cho nên Marketer dẫu làm gì, cũng cố viral, làm sao cho thông tin truyền từ đây sang kia, từ miệng người này sang tai người khác, lại từ miệng người khác mà sang tai người khác nữa. Nhất là trong thời 4.0, việc mà PR, truyền thông, hay làm viral một câu chuyện, 1 thương hiệu đều Như Phong Vô Hình, không phải một chiến lược rầm rộ ồn ào, lúc thoang thoảng như gió thu, lúc ào ào như gió biển, mà ai mát người đó biết, chỉ đúng khách hàng mục tiêu mà target quảng cáo, ấy thế mà họ xem qua vẫn phải thốt lên, “ô hay, đúng cái mình cần”Bài dài rồi, nên Thuỷ để sau vậy!
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
- ## ????**FOMO AI & RẺ, NHANH, SLL** ## ????**TỔNG TIỀN: 700.000 VNĐ/ TH…
- NẾU THE COFFEE HOUSE CỨ SA ĐÀ VÀO TRANH CÃI & PHÁT ĐI THÔNG ĐIỆP “CHÚNG TÔI KHÔNG SAI”… Báo cafeF hôm qua có đăng lại nội dung trong bài viết của cô
- Chào các bạn.Hôm qua mình tích hợp Chat GPT lên google docs nhưng không lấy được API keys. Mặc dù mình đang dùng phiên bản Chat GPT Plus 4.Các bạn có
- Thử thách 30 ngày ứng dụng AI vào đọc sáchCuốn “Sapiens: Lược Sử Loài Người” của Yuval Noah Harari#Day4UDAI(Mình nhờ Côpilot tóm tắt sáchTạo mind Map
- ???? TÓM TẮT NỘI DUNG VIDEO BẤT KỲ TRONG _1 NỐT NHẠC_…
