Cũng nói cái này ko biết bao nhiêu lần rồi, ACE nào mà từng ngồi hoặc làm việc với mình mọi thứ ngày càng rõ nét, thường nhiều người chỉ HOW-DO mà bỏ


Xem bài viết trên Group | Tác giả: Nguyễn Công Thành
Like: 27 | Comment: 3 | Share: 6

Cũng nói cái này ko biết bao nhiêu lần rồi, ACE nào mà từng ngồi hoặc làm việc với mình mọi thứ ngày càng rõ nét, thường nhiều người chỉ HOW-DO mà bỏ quên Số liệu (WHY-WHAT-WHO-WHEN-WHERE), hoặc có số liệu nhưng xem thường, tuy nhiên nếu biết và hiểu số liệu nó lại khác bọt lắm.Cố số liệu chúng ta phần nào sẽ tự tin hoặc có cơ sở triển khai!******Người Việt Nam (đa số) mua hàng trên TTS bị ảnh hưởng mạnh nhất bởi điều gì? 1. Nghe theo KOL/KOC/nhà sáng tạo: Nói là nghe theo luôn!2. Minh họa và hình ảnh: Cứ đẹp là mê luôn! (Bổ sung: Ảnh cuộn ra đời là vì thế, và cạnh tranh IG, Pin…)3. Sản phẩm nhiều lượt share, comment, có thông tin rõ ràng: cũng vừa vừa thôi (Bổ sung: Cách thức thể hiện quan trọng niềm tin, còn lại nó chỉ 1 phần tác động từ điều này thôi).4. Giảm giá: Hình như báo cáo vẽ nhầm – VN mua mà không care giảm giá thì hơi lạ (Bổ sung: Không chỉ Việt Nam, mà thế hệ GenZ, Alpha và SuperAlpha với chúng GIÁ không còn là thứ quan trọng nữa).———-Một số kết luận rất đáng lưu ý trong báo cáo: Shoppertainment – The Future of Consumer Commerce được Accenture phối hợp TikTok thực hiện mà nhà bán hàng có thể tham khảo: Công thức chiến thắng cho nội dung và thương mại đã thay đổi. Thương hiệu không thể chỉ dựa vào các phương pháp tiếp cận truyền thống, mà phải phát triển để theo kịp các thương hiệu bản địa và kỹ thuật số. Đó là những thương hiệu đã làm chủ lĩnh vực Shoppertainment.1. Thay vì chỉ dựa vào chính sách giảm giá để thúc đẩy hoạt động mua sắm, thương hiệu nên tạo nội dung hỗ trợ người tiêu dùng đưa ra quyết định sáng suốt một cách trực quan và tự tin hơn.2. Thương hiệu nên tận dụng các chiến lược đa kênh hoặc chiến lược trên nền tảng để thúc đẩy lời kêu gọi hành động có ý nghĩa, từ đó đem lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện và dễ dàng hơn.3. Bên cạnh những nỗ lực và chiến dịch thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng thông qua các kênh của thương hiệu, thương hiệu cũng cần khai thác các hình thức tham gia và đồng sáng tạo trực tuyến linh hoạt hơn nhằm tăng cường sức ảnh hưởng và xây dựng thương hiệu tự nhiên.****Link full báo cáo ở comment!Cre: Johnny Duong TranBổ sung 1 chút từ bản thân mình!

Xem bài viết trên Group

Để lại một bình luận