Xem bài viết trên Group |
Tác giả: Duyên Với Nghề
Like: 28 | Comment: 3 | Share: 10
[Ngày 009/180] 5 Kiểu Chiến Dịch Mà Các Thương Hiệu Áp Dụng Để “Đu” TếtTết là thời điểm các thương hiệu đua nhau làm các chiến dịch truyền thông, trong khi những thông điệp về Tết đoàn viên, đoàn tụ, năm mới – khởi đầu mới, trở về nhà,…dường như đã khiến người tiêu dùng thuộc lòng, thì các thương hiệu vẫn có những cách để tạo điểm nhấn riêng, làm nên những chiến dịch ý nghĩa mà vẫn đậm đà không khí Tết.“LỤM NGAY” 5 KIỂU CHIẾN DỊCH THỰC HIỆN CHO DỊP TẾT:Ra mắt sản phẩm Tết với phiên bản giới hạnSử dụng hình ảnh KOL trong lĩnh vực của bạnGắn với các hoạt động TếtGiải đáp suy tư, xoa dịu tổn thương năm cũKể chuyện, lắng đọng cảm xúc trước thềm Tết vềCùng đào sâu 5 kiểu chiến dịch mà những thương hiệu “đu” Tết để xem có thể áp dụng được cho brand mình không nhé!- Chiến dịch ra mắt sản phẩm với phiên bản giới hạn, mang thiết kế và thông điệp liên quan đến không khí lễ hội+ Bia Sài Gòn với bộ sưu tập #63là1 Cùng nhau làm nên Tết, với thùng bia Saigon 64 lon phiên bản đặc biệt, thể hiện những nét đẹp văn hoá đa dạng của Tết Việt được tạo nên bởi văn hoá Tết từ tất cả 63 tỉnh thành của Việt Nam.- Chiến dịch hợp tác với người nổi tiếng, KOL, influencer: sử dụng hình ảnh nhóm KOL với tệp khách hàng cụ thể hoặc KOL đã có định vị ở lĩnh vực nào đó (couple, rap, mẹ bỉm,..)+ Kitkat: Tết Xả Hơi – Làm Gì Cănggg cùng Trúc Nhân và Pháo+ Mirinda: Chuyện cũ bỏ qua với Bích Phương+ Anlene – Năm qua đã làm gì cùng Bùi Công Nam- Chiến dịch gắn với các hoạt động Tết: gợi nhớ đến những hoạt động mà chúng ta hay làm trong thời điểm Tết đến, Xuân về như dọn dẹp nhà cửa, sắm Tết, chơi các trò chơi như bầu cua, lô tô,…+ Giải trí dịp Tết: Lắc xì của Momo+ “Trồng lộc”: Vui trồng lộc Tết – Lấm bẩn gieo điều hay của Omo+ Mua sắm Tết: Sắm Tết Đủ Đầy của Sendo- Chiến dịch giải đáp suy tư, xoa dịu tổn thương ở năm cũ: những trăn trở, suy tư hay muộn phiền trong năm cũ sẽ được chuyển hoá thành những điều tốt đẹp, đón 1 năm mới hoan hỉ, bình yên+ Ai chuyện cũ bán hôngg? – Mirinda+ Ước trước bước có qua – Larue+ Tết này, đừng về nhà ăn Tết! Hãy về nhà ăn cơm – SUNHOUSE- Chiến dịch kể chuyện, cảm xúc lắng đọng trước thềm Tết về: những cảm xúc bồi hồi trước thềm năm mới như những đứa con xa nhà, hay tinh thần tích cực, tươi vui vào thời khắc chuẩn bị trở về quê ăn Tết+ Series Đi Để Trở Về của Biti’s HunterSẽ còn rất nhiều kiểu chiến dịch khác để thực hiện trong dịp Tết siêu hay ho từ các brand mà có thể mình đã bỏ lỡ, những góp ý của anh chị em chính là một phần hoàn thiện chuỗi series 180 ngày lụm kiến thức của mình. Nên là, mọi người hãy cùng thảo luận để thông tin có thêm nhiều góc nhìn nha.*Series 180 ngày lụm kiến thức từ Duyên Với Nghề.#180ngay_conghien_congdong
Xem bài viết trên Group