[Ngày 027/180] Tổng Hợp 5 Kiểu Bao Lì Xì Từ Các Brand Dịp Tết 2024*Nguồn bài viết và nguồn lấy hình ảnh đính kèm tại ghi chú hình ảnhTết đến, các bran


Xem bài viết trên Group | Tác giả: Duyên Với Nghề
Like: 7 | Comment: 1 | Share: 0

[Ngày 027/180] Tổng Hợp 5 Kiểu Bao Lì Xì Từ Các Brand Dịp Tết 2024*Nguồn bài viết và nguồn lấy hình ảnh đính kèm tại ghi chú hình ảnhTết đến, các brand thường gửi tặng bao lì xì đến khách hàng và nội bộ, điều dễ thấy nhất là bao lì xì sẽ phù hợp trong dịp Tết, và có ý nghĩa rất lớn trong văn hoá Á Đông, đặc biệt là tại Việt Nam.Để có nét riêng trong các mẫu bao lì xì tặng của mình, các brand đã thực hiện thiết kế riêng với nhiều tinh thần khác nhau, lồng ghép yếu tố cá nhân hoá của thương hiệu vào để món quà tặng trở nên đặc biệt hơn.Dưới đây là tổng hợp 5 kiểu bao lì xì từ các brand mình đã tìm hiểu, để xem xem brand đã khai thác món quà tặng này theo kiểu nào nha.+ TỐI GIẢN: Thiết kế tối giản, mang linh vật của năm hoặc mang điểm đặc trưng của thương hiệu (logo, màu sắc,…): TocoToco; Anessa Vietnam; PT2000; Jollibee Vietnam+ NÂNG CAO: Bao lì xì với thiết kế mới lạStarbucks: dành cho thành viên Starbucks Rewards+ HÀNH ĐỘNG: Gửi gắm những hành động thiết thực, mang tính cách thương hiệu: Google+ CÓ VẦN: Lời chúc có vần điệu, vừa có tính thương hiệu, vừa chứa đựng ý nghĩa: GoldKids; tiNiWorld; Katinat; Starbucks+ LỜI CHÚC NGẮN GỌN: Lời chúc mang đậm tính thương hiệu, câu từ ngắn gọn, ý nghĩa: SomeHow; MBBank; Dairy QueenDù là tối giản hay điểm nhấn nổi bật thì đối với 1 marketer như mình, việc tặng những bao lì xì đậm chất thương hiệu cũng là một cách gắn kết với khách hàng hoặc nội bộ, và quan trọng là một lời tri ân khách hàng đã ủng hộ thương hiệu trước thềm năm mới.*Series 180 ngày lụm kiến thức từ Duyên Với Nghề.#180ngay_conghien_congdong

Xem bài viết trên Group

Để lại một bình luận