Xem bài viết trên Group |
Tác giả:
Like: 60 | Comment: 6 | Share: 24
VÍ DỤ VỀ 1 BÀI QUẢNG CÁO CHUYỂN ĐỔI TỐT. Giữa trăm ngàn cách viết và dẫn dắt, thì làm sao để biết bài ads đó có hiệu quả ?
Sau bài trc mình nhận đc câu hỏi về 1 ví dụ cụ thể. Nên bài này mình sẽ lấy mẫu 1 bài quảng cáo mình nghĩ là có cơ sở để đánh giá là nó hiệu quả (áp dụng khi bạn nghiên cứu để viết content;)
Ví dụ bài này của tiếng trung Dương Châu với 3,5k bình luận, chạy từ 15/9/2022 thì mình sẽ phân tích các điểm chạm trên 1 quảng cáo mà khách hàng thấy được, bao gồm:
1- Tên page 2- Hook 3- Ảnh (nội dung, màu sắc, bố cục) hoặc video (hook trên dưới, CTA, nhân vật, câu chuyện, ưu đãi) 4- CTA dưới
Thì trong trường hợp này: 1- Tên page đã có thương hiệu, uy tín. Nhắm đúng tệp khách muốn học tiếng trung 2- Hook Hook1: “Khi bắt đầu học tiếng trung, HSK4 luôn là điều kiện cần và đủ để có thể xin việc hay đi du học” -> hook gọi đc tên nhóm kh mục tiêu là người mới bắt đầu; nhu cầu là xin việc, du học Hook2: trung tâm Cam kết chuẩn đầu ra hsk và thành thạo giao tiếp -> hook xoáy sâu vào mong muốn cụ thể là đỗ hsk và giao tiếp sau khoá học (hình ảnh H4) Hook3: không đạt học lại miễn phí -> vs 1 khoá học thì k p ai cứ học 1 lần là giỏi đc và hiệu quả luôn. Nên đưa ra giấy tờ cam kết đảm bảo giúp khách tăng niềm tin hơn Sau đó là 1 CTA được đảo lên để khách hành động ngay (nếu 3 câu trên đủ thuyết phục họ) 3- Ảnh Mặc dù thiết kế trông k đẹp… nhưng sự không ăn dơ giữa màu nền + cta mài đỏ bên dưới… nó lại thu hút. Mấu chốt của quảng cáo là thu hút đc cái nhìn và khách chịu đọc thông điệp.
Ảnh bên trên là giấy chứng nhận sau khoá học – giúp khách hàng hình dung ra thành quả 1 ngày họ cũng đc như vậy; và có giấy chứng nhận từ trung tâm thì tăng độ uy tín của chương trình học hơn vs lộ trình rõ ràng và cam kết đc đầu ra.
Text: cam kết đầu ra + đỗ ngay hsk4 + học lại miễn phí nếu k đạt -> hook lại 3 insight chính mà bài nêu ở đầu. Giúp bài ads được liên kết chặt chẽ giữa nội dung ở ảnh và content chữ.
4.CTA DƯỚI Bài này đã k tận dụng Cta dưới mà để trống (chắc vì bài post trực tiếp page rồi mới chạy ads) nhưng các thông điệp trong bài đã được nêu rõ nên k ảnh hưởng nhiều tới bài quảng cáo (nếu được thì nên tối ưu phần này nữa)
Còn content bên trong thì đi theo cấu trúc PAS nêu bật những đặc điểm của trung tâm và khoá học. Nên đã cung cấp đủ thông tin, chứng minh đc những gì trong Hook là đúng.
Các tiêu chí trên giúp mình nhận biết content đó làm tốt hay k. Còn bạn, bạn thường phân tích content như thế nào? Chia sẻ với mình và mọi người nhé
#Content17
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
- Tặng Công Cụ CHUYỂN ẢNH THÀNH CHỮ TRONG 3 GIÂY ❤️ by Ngọc Ez ???? …
- Không load được nội dung…
- PROMPT TẠO ẢNH QUẢNG CÁO với DallE3 trên BING miễn phí ❤️ Chưa …
- **???????? ???????????????????????????????????????? ????????̣̆???????? ????????̣???? ????????????????????****????????̛????̛́???????? ????????̂̃???? ????????̛̉ ????????̣???????? ???????????? ????????????̂???? Đ????̛???? ????????????̉????**Khám phá tiềm năng của POE – “siêu thị” của các AI – với ebook hư
- Thi thoảng mình được 1 số bạn nhờ đặt brand names, thông thường mình s…
