> **Bán hàng trực tiếp từ quảng cáo trên các nền tảng MXH, nên hay khô…


Xem bài viết trên Group | Tác giả:  
Like: 16 | Comment: 3 | Share: 3

> **Bán hàng trực tiếp từ quảng cáo trên các nền tảng MXH, nên hay không nên ?** * Đây là 1 trong những vấn đề mà rất nhiều quảng cáo ngoài kia đang gặp phải. Đại đa số các quảng cáo thường tập trung vào BÁN HÀNG NGAY TRÊN QUẢNG CÁO đặc biệt là mặt hàng thời trang và 1 số mặt hàng khác do có tính đặc thù về hành vi mua hàng nên tạm loại bỏ ra khỏi thảo luận này. * Vậy đa số các sản phẩm còn lại, nếu nội dung quảng cáo tập trung mọi thứ với 1 mục đích là BÁN HÀNG thì nhất định người đọc qua câu chữ sẽ cảm nhận được và hiểu ngay dụng ý của bài qc và thường họ sẽ phát sinh tâm lý đề phòng. Chưa kể trên MXH thường các nền tảng hay gợi ý hàng loạt các shop cùng sản phẩm, ngành hàng dẫn đến quảng cáo sẽ giảm hiệu quả do KH bị bội thực quảng cáo và thường có xu hướng lướt nhanh và chỉ bị thu hút bởi 1 vài tiêu đề hấp dẫn. => Như vậy, 1 bài quảng cáo nếu TẬP TRUNG nhiều vào bán hàng thì sẽ trực tiếp vực dậy tấm CHẮN trước mặt khách hàng. * Nói vậy thì nếu ko tập trung vào bán hàng thì QUẢNG CÁO nên tập trung vào điều gì ? Ở đây em chia sẻ 1 góc nhìn về quảng cáo từ kinh nghiệm cá nhân. > **Quảng cáo nên tập trung vào LỌC ra các Khách hàng tiềm năng trước. **

Thay vì thả mồi câu với mong muốn câu mọi loại cá trong ao thì nay mình chỉ tập trung vào dùng 1 loại mồi phù hợp với 1-2 loại cá thì xác suất câu được cá sẽ cao hơn. Nó là sự TẬP TRUNG nguồn lực để thu hút 1 tệp KH có khả năng mua hàng cao nhất.

Sau khi đã LỌC được tệp KH tiềm năng thì mới bước sang hành trình CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG để chốt đơn.

Đây là quan điểm cá nhân của em, rất mong mn đọc và góp ý thêm góc nhìn, kinh nghiệm và trải nghiệm của mọi người.

#content2day8

Xem bài viết trên Group

Để lại một bình luận