BÀI HỌC về CONTENT THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG từ case bán gần 5.000 cái CỐC …


Xem bài viết trên Group | Tác giả:  
Like: 56 | Comment: 1 | Share: 6

BÀI HỌC về CONTENT THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG từ case bán gần 5.000 cái CỐC

————————————————————————-

Đây là 1 case thực tế của bạn Vũ Minh Đại chia sẻ. Mình chỉ diễn đạt lại. *  Sản phẩm: Cốc ĐUN NƯỚC trên ô tô.

· Thực tế loại cốc này lúc bạn Đại nghiên cứu là đã có người bán, nhưng nó có khá nhiều chức năng hiện đại: có nút cảm ứng, màn hình hiển thị LED và giá bán dao động từ 600k-1000k.

· Bạn ấy xác định giá tầm đó mà bán cho tài xế thì là mức giá khá cao, các bác tài sẽ khó đưa ra quyết định mua hàng.

=> Vì vậy bạn ấy đã xem xét lại hết các tính năng của Cốc và quyết định chỉ tập trung vào 1 chức năng chính là ĐUN NƯỚC và loại bỏ hết các chức năng râu ria khác. Tức là chọn sp chỉ 1 chức năng chính.

==> Như vậy là ta đã có 1 BÀI HỌC về SỰ TẬP TRUNG. *  Tiếp theo là nghiên cứu về Khách hàng TÀI XẾ thì dưới đây là những vấn đề của TÀI XẾ hay gặp:

– Tài xế dành rất nhiều thời gian ở trên xe mỗi ngày: 8-12 tiếng hoặc hơn.

– Trên xe thiếu thốn đủ thứ, không được thoải mái, đầy đủ như môi trường văn phòng,đặc biệt là nước nóng.

– Nếu như khi lái xe, có nước nóng để pha trà, cafe uống cho đỡ buồn ngủ thì sẽ rất tuyệt.

– Ngoài ra, tài xế cũng có nhiều khoảng thời gian nghỉ chân, chờ khách, đặc biệt sẽ có những lúc đi qua nhiều nơi có cảnh đẹp, nếu lúc dừng chân được thưởng thức một cốc trà nóng, cafe hoặc 1 cốc mì nóng thì thực sự rất thoải mái và giảm bớt áp lực

==> Phần này bạn đọc xong chắc hẳn cũng đã xác định được chân dung TÀI XẾ. Ko phải Tài xế nào cũng bị sản phẩm, content này thu hút và phù hợp để mua sản phẩm này

VD như 1 tài xế xe taxi chẳng hạn, thì liệu rằng động lực mua hàng của họ có nhiều ko? Hay 1 Tài xế xe BUS, Xe Khách, … thì TÀI XẾ nào sẽ là đối tượng chính của sản phẩm này.

Dưới đây là hình ảnh của bài quảng cáo để mn thêm dữ liệu phân tích.

#contend1day7

Xem bài viết trên Group

Để lại một bình luận