Xem bài viết trên Group |
Tác giả:
Like: 32 | Comment: 4 | Share: 2
TẠI SAO xin lời giới thiệu của khách hàng cũ LẠI KHÓ ĐẾN VẬY? ———————————————————————- Chắc hẳn ai bán hàng cũng đã từng ít nhất 1 lần thực hiện hoạt động xin lời giới thiệu từ các khách hàng cũ đã dùng sản phẩm. Vì đây là cách Marketing hiệu quả cao nhất mà lại tiết kiệm chi phí nhất. Tuy nhiên, để khách hàng thực sự bị TÁC ĐỘNG bởi nội dung thông điệp đó thì chắc cũng ít hoặc ít ra trải nghiệm mua sắm của em là vậy. Vậy chúng ta cần tập trung vào đâu của khách hàng để có thể xin được lời giới thiệu từ họ??? Với bản thân em thì chỉ chất lượng thôi là chưa đủ để em tự đi giới thiệu 1 thương hiệu, sản phẩm cho người khác. Ở khuôn khổ bài viết này em muốn xin sự chia sẻ từ những trải nghiệm của anh chị em mình trong hoạt động marketing này. Và ở bài sau em sẽ đưa ra ví dụ 1 Thông điệp XIN LỜI GIỚI THIỆU từ KH của em. Rất mong anh chị em trong động chia sẻ về tỷ lệ người giới thiệu, khó khăn gặp phải và thông điệp đắt giá của anh chị em mình trong hoạt động này ạ. #content1DAY1
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
- VŨ MINH LÂM – XE LĂN VLOG – REEL XIN LỖIVì cái post xin lỗi đậm vị đánh tráo khái niệm của Lâm nên mình xin phép công khai việc: đưa Lâm vào danh sách
- [Bing Prompt] Hình ảnh giúp phát triển tiềm năng của con ngườiCách để bộ não chúng ta phát triển tốt hơn, đó là ngắm nhìn hình ảnh đẹp mỗi ngày. Ý mìn
- Cách Mình Lập Kế Hoạch Kịch Bản Video Ngay Từ Lần ĐầuNhiều năm về trước khi Sếp giao cho team lên kịch bản video cho chiến dịch sắp tới, mặc dù trong
- Sử dụng GEMINI ADVANCED miễn phí 2 tháng. Đây là AI của google và theo cảm nhận cá nhân của em thì nó viết hay hơn con GPT bản 3.5 Em thử dùng cùng 1
- BXH chủ đề & từ khoá thịnh hành (21/04 – 27/04/2024)
