**[Ngày 063/180] 13 Cách Triển Khai Content Khi Xây Thương Hiệu Cá Nhâ…


Xem bài viết trên Group | Tác giả: Duyên Với Nghề
Like: 38 | Comment: 3 | Share: 13

**[Ngày 063/180] 13 Cách Triển Khai Content Khi Xây Thương Hiệu Cá Nhân Từ Duyên Với Nghề**

Tiếp nối về việc xây thương hiệu cá nhân cho Duyên Với Nghề, hôm qua mình đã nói về mặt “visual” là những đặc điểm nhận diện kênh, giao diện và luôn nhất quán trong từng post.

Thì hôm nay mình nói về cách để khai thác content, với 13 cách triển khai content để xây thương hiệu cá nhân mà mình tổng hợp, và đúc kết 3 yếu tố bạn cần xác định:

1> Tạo series để duy trì sự xuất hiện của bản thân

2> Chia sẻ câu chuyện cá nhân

3> Chia sẻ kiến thức mình có

4> Mẹo và thủ thuật liên quan đến công việc của bạn

5> Thực hiện hỏi và đáp

6> Các xu hướng trong ngành

7> Cung cấp tài liệu có giá trị

8> Kể về những thất bại, kinh nghiệm

9> Livestream cùng những người trong ngành và mời người xem

10> Tạo sự kiện & workshop

11> Behind the scenes hoặc chia sẻ mỗi ngày của bạn

12> Tạo challenge cho người quan tâm

13> Đưa góc nhìn, bình luận về tin tức, xu hướng ngành

**Và 3 yếu tố cần xác định:**

*1> Lĩnh vực*

(Ví dụ: marketing, branding, content,…)

*2> Giá trị*

(Ví dụ: kiến thức, thông tin, tư duy nhạy trong ngành,..)

*3> Cá nhân hoá (thể hiện vào nội dung)*

(Ví dụ: hài hước, thích mindmap, hình ảnh nhiều màu, minimalism,…)

Bạn đã xác định hướng content thế nào để lan toả thương hiệu của mình chưa?

****Series 180 ngày lụm kiến thức từ Duyên Với Nghề.***

#180ngay_conghien_congdong

Xem bài viết trên Group

Để lại một bình luận