**[Ngày 046/180] Tư Duy Xuôi Để Áp Dụng Cho Campaign Của Doanh Nghiệp*…


Xem bài viết trên Group | Tác giả: Duyên Với Nghề
Like: 37 | Comment: 2 | Share: 9

**[Ngày 046/180] Tư Duy Xuôi Để Áp Dụng Cho Campaign Của Doanh Nghiệp**

*Bài viết ra đời sau khi đọc bài post từ Adsvertising Vietnam và vì “mình quá thích cậu rồi” IKEA oyyy*

Trở lại bài, thì tư duy xuôi là cách mình xem những thương hiệu khác đã làm, từ đó đúc kết những yếu tố để ứng dụng cho brand của mình. Nên bài này sẽ có tên là: *“Đi Xuôi Vấn Đề – Áp Dụng Dô Nghề”*

Đây là cách trước giờ mình hay làm để ***bóc tách các chiến dịch của các brand khác, yếu tố nào để thu hút mình khi xem qua: mặt hình ảnh, ý tưởng, màu sắc, mục tiêu xã hội,…và tự đúc rút cho mình***.

Chủ yếu mình sẽ ghi chú những thứ quan trọng thông qua case study, quan tâm yếu tố nào ấn tượng và nếu làm cho thương hiệu mình thì mình có thể ứng dụng được gì từ những đúc kết đó.

Như hình ảnh bên dưới là cách mình hay làm trên slide đơn giản thôi. Chia sẻ cùng mọi người nha!!

****Series 180 ngày lụm kiến thức từ Duyên Với Nghề.***

#180ngay_conghien_congdong

Xem bài viết trên Group

Để lại một bình luận