Xem bài viết trên Group |
Tác giả: Duyên Với Nghề
Like: 36 | Comment: 3 | Share: 5
**[Ngày 016/180] Thử giải mã lý do bức ảnh này gây chú ý và rút ra 4 yếu tố để áp dụng**
Bức ảnh hot hit từ hôm trước đến nay dù…thông điệp rất đơn giản. Vậy yếu tố để bức ảnh này thu hút là gì, cùng mình bóc tách ngay bên dưới nha!
***1. Kể chuyện qua hình ảnh***
***2. Khai thác thêm yếu tố “truyền tải khác biệt”***
***3. Hô to điều bất thường trong bức ảnh***
***4. Kết nối cảm xúc***
4 yếu tố mình đã rút ra sau khi xem bài viết, hình ảnh và những comment siêu hài hước từ bình luận của mọi người. Nội dung hoàn toàn là quan điểm cá nhân (POV), và mình rất muốn nhận thêm nhiều góc nhìn nữa từ các anh chị em để hoàn thiện nội dung.
****Series 180 ngày lụm kiến thức từ Duyên Với Nghề.***
#180ngay_conghien_congdong
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
- [Ngày 003/180] Nên chọn “KOL” hay “người bình thường” vào campaign dành cho nhóm đối tượng cụ thể thì tiếp cận tốt hơn?Không thể phủ nhận nhóm KOL hiệ
- Bạn thường xem kênh YouTube nào để học về marketing?
- ## ❓**Q&A:LÀM SAO ĐỂ TÌM PROMPT DỰA TRÊN 1 MẪU ẢNH ƯNG Ý? **???? > Tr…
- [Ngày 024/180] 4 Yếu Tố Cần Thiết Khi 2 Brand Collab Với NhauPhân tích 4 case study chứng minh 4 yếu tố trên*Bài viết được chia sẻ dưới góc độ của mục
- Hãy hướng đến việc tối ưu trong quảng cáo Facebook
