**[Ngày 012/180] Thông Điệp Nhất Quán – Xem Quài Không Chán: Học hỏi t…


Xem bài viết trên Group | Tác giả: Duyên Với Nghề
Like: 23 | Comment: 2 | Share: 6

**[Ngày 012/180] Thông Điệp Nhất Quán – Xem Quài Không Chán: Học hỏi từ tổ chức Denver Water**

**Case study:** Denver Water tạo chiến dịch khuyến khích mọi người tiết kiệm nước với thông điệp Use Only What You Need.

+ Tổ chức: Denver Water

+ Thông điệp chính: Use Only What You Need

+ Những thông điệp phụ:

1. Water Less: sử dụng nước ít thôi

2. No watering 10am – 6pm: đừng cứ tưới cây từ 10 sáng đến 6 giờ chiều

3. Don’t be that guy… : đừng như người đàn ông này – đừng tưới nước lên vỉa hè/ đừng tưới cây từ sáng đến chiều/ đừng tưới nước sai chỗ

4. Broken sprinklers waste water: ống nước hỏng cũng chính là động cơ làm lãng phí nước

5. You can’t make this stuff. So please use only what you need: “bạn không tạo ra được nước, vậy nên hãy sử dụng đủ lượng bạn cần”, áp dụng bằng các chất liệu khác nhau để tạo sự tiếp cận mới mẻ hơn thông thường, nhấn mạnh rằng nguồn nước đều xuất hiện trong mọi hoạt động của chúng ta

…và nhiều thông điệp phụ khác.

+ Ngân sách: trung bình khoảng $920.000 mỗi năm

+ Tầm nhìn: trong 10 năm giảm đi 22% lượng nước tiêu thụ

+ Mục tiêu: kêu gọi mọi người sử dụng đủ lượng nước họ cần, không làm lãng phí nguồn tài nguyên này

Nhắc đi nhắc lại thông điệp của thương hiệu 1 cách thông minh, tinh tế, không những không gây nhàm chán mà còn khiến công chúng mục tiêu trầm trồ, khắc sâu vào trí nhớ của họ về chúng ta.

****Series 180 ngày lụm kiến thức từ Duyên Với Nghề.***

#180ngay_conghien_congdong

Xem bài viết trên Group

Để lại một bình luận